Chapter: 49 Their Back

2.8K 59 2
                                    

(Sky pov)
Ilang ataw na din ang makalipas matapos kaming magbakasyon sa resort. Andito ako ngayon sa bahay ni nathan. Dito na raw kamin titira. Habang may pasok.

Nakabukas yung speaker ko, gusto konlang mag libang. Bukas may pasok na excited na nga ako eh. Natagal tagal ko na ring hindi nakapinta sa school.

Lumabas naman ako sa kwarto ko dahil nakaramdam ako ng gutom.

Pagkadating ko naman sa kitchen ay nakita konsi tyler na nagluluto.

Ang bango!!!

Ang bango!!! Nagluluto ka? Himala!-pagbibiro konsa kanya.

Pagkatingin ko sa nilukyto niya ay bacon.! Tangina! Dinner bacon?! Lakas din ng trip neto! Pero hayaan mo na makikinabang naman ako.

Syempre naman. Chef kaya tong kapatid mong POGI!-sabi niya. Pinaka emphasized pa talaga niyabyung salitang POGI!

Ikaw na sige!-sabi ko at kumuha ng tubig.

Inilapag niya naman yung plato at luto na yung bacon.

Seryoso kaba kay kyle?-bungad na tanong niya naman sa akin. Hayst! Sa pinaka ayoko yung heart to heart talk!

Oo naman.-sabi ko at kumain ng bacon.

Sabihin mo sa akin japag sinaktan kaniya ah?-sabi kiya naman at naoatingin naman ako sa kanya. Seryoso siya.

Sorry, pero kung alam mo lang siya yung sinasaktan ko.

Oo naman, I love you Tyler! -sabi konat niyakap siya. Niyakap naman niya ako pabalik.

Oy oy oy? Heart to heart talk?-singit naman ni jade.

Agad naman kaming kumalas sa yakap.

Ah, babe, dito gusto mo bacon?-tanog naman niya. Oh kitam? Ang sweet noh? Ganyan siya magmahal tulad ng dati kay sandara.

Ay wait, bakit naman napasok si sandara sa uspan?! Pero hindi kon maiitanggi na maiisip siya. Gaya nga ng sabi ni trevor, enggage na sila. At siguro kasal na sila. Pero ---- aysh! Crop that thing!

Ate? Kanina kapa tulala?-nabalik naman ako sa reyalidad ng sinabi ni tyler yun.

Ah, wala may naisip lang.-sabi kobat tumayo na ako at pumunta kwarto para matulog. Hindi na ako kakain. Busok na ako sa bacon.

Zzzzz
Zzzzz
Zzzzz

(Bzzzzzt)

Nag vibrate naman yung phine ko at nakita ko naman kung sino yung nag text.

Message from Gwapong Kyle :)

Bakit hindi ka kumain?

Reply:

Busog pa ako. Never mine me.

Sending...

Binitawan ko yung cellphone ko at bumalik ulit sa pagkakatulog.

(Bzzzt)

Nag vibrate nanaman yung phone ko.

Messge from Gwapong Kyle :)

Okay sige. Good night na lang. Sabay tayo bukas ah? Sleep well. :)

Reply:

Okay sige. Thanks. Good night din. :)

Sending...

The Playboy Gangster meets Ms.SupladaWhere stories live. Discover now