Ma Kết leo lên ngựa, kéo Song Ngư lên cùng. Thúc một cái, con ngựa phi như bay ra khỏi nhà. Để tôi hỏi bạn câu này nhé: Nếu bạn thấy hai thằng đẹp trai cùng cưỡi một con ngựa thì bạn sẽ nghĩ gì ? Mà không, phải là, nếu bạn nhìn thấy hai thằng đẹp zai đội mũ bảo hiểm cùng cưỡi một con ngựa phi trên đường xe máy thì bạn sẽ nghĩ gì mới đúng.
Chẳng biết bạn thế nào, chứ tôi là tôi nghĩ phần lớn mọi người đều muốn rút điện thoại ra gọi cảnh sát giao thông đến tóm cổ hai thằng thần kinh này để đỡ một mối lo cho nhân loại :v
Ờ thì, theo như logic của tôi, thì bây giờ bọn nó đang bị rượt bởi một dàn cảnh sát giao thông. Vui vl...
Nhân tiện, ai muốn thử cảm giác có cả một dàn trai đuổi theo thì cứ tự nhiên mà thử cách này nhé. Có khi còn đuoc mời vào đồn uống miếng trà ăn miếng bánh ấy chứ :))))
Bằng một cách vi diệu nào đó, Ma Kết đa đua Song Ngư đến nơi an toàn. Nhưng mà bọn họ lại gặp một trở ngại khác. Chính là Vua Song Tử chỉ đồng ý cho phụ nữ vào, còn đàn ông con trai thì lướt, nên Ma Kết phải một lần nữa dùng đến phép thuật của mình. Cậu biến Song Ngư thành một cô gái ăn mặc lộng lẫy, tuy bản chất và một-số-thứ vẫn là của con trai, nhưng nhìn vào thì Song Ngư giống như một công chúa nhìn moe nhưng ngực lép hơn.
Song Ngư an toàn đi vào. Lúc Ma Kết đinh về thì một giọng nói gọi cậu ta lại:
- Ma Kết, cậu lảng vảng ở đây làm gì thế ?
- Hmm, Nhân Mã, tôi đã bảo cậu gọi tôi là boss cơ mà ? Vả lại thái độ của cậu là sao hả, nói chuyện với boss như thế sao ?
- Thôi nào, cậu thậm chí còn nhỏ tuổi hơn tôi đó. Mà tôi đang làm việc bảo vệ cho buổi vũ hội, cậu muốn làm cùng không ? Dù sao cái sảnh này quá to, tôi cũng không bao quát hết được.
- Được. Tôi đang rảnh mà.
Nhân Mã cùng Ma Kết bước vào. Ngay tại chính giữa sảnh, một thằng bé nhìn shota đang đứng chửi như đúng rồi, thế mà chărng ai ngăn nó lại, chắc là sốc vì tốc đo nói thần thánh của nó rồi.
- ĐCM, TUI THÙ CẢ DÒNG HỌ NHÀ ANH, TÊN BẢO VỆ ẤU DÂM KHỐN NẠN !!!! ANH NGHĨ ANH TÊN LÀ BẠCH DƯƠNG THÌ NGON LẮM HẢ ???? SUỐT NGÀY LẢI NHẢI " TAO TÊN BẠCH DƯƠNG, GỌI CHO ĐÀNG HOÀNG ĐI " ĐỆCH, TUI Đ*O MUỐN GỌI TÊN ANH ĐẤY !!! ANH DÁM CẢ GAN CHIA CẮT TÌNH YÊU CỦA TÔI, ĐỒ KHỐN....Bla bla...
Ma Kết tốt bụng bước lại hỏi:
- Người tên Bạch Dương đó làm gì em à ? Có gì cứ bình tĩnh mà nói...
- Hắn ta không cho tui dùng Vim rửa bát, hắn bắt dùng Sunlight..._ Sư Tử nói, giọng ấm ức.
-.... Vim là nước cọ bồn cầu mà ? Rửa bát ếu gì ?
Ma Kết và Nhân Mã không biết nên xử lí tình huống này thế nào cho đúng, cứ ngơ ra nhìn nhau. Bỗng, một thằng mặc áo giáp sắt đẹp zai lao vào, véo tai Sư Tử, mắng:
- ĐM, tao đã bảo mày dọn dẹp cho cẩn thận kia mà. Sao dám dùng Vim giặt quần áo hả ??? Mày cứ thế rồi tao lại bị vua mắng cho xem...Haizzz_ Bạch Dương thở dài dằng dặc. Từ ngày mà tên vua Song Tử ấy bắt anh trông coi dạy dỗ thằng nhóc này anh đã biết tương lai của mình chẳng trong sáng gì cho cam...
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao SA ) Truyện cổ tích đam mỹ
Hayran Kurgu- Author: kuroshirona ( Kuro ) - Summary : Bạn sẽ cảm thấy thế nào nếu truyện cổ tích toàn trai ? - Warning: Lần thứ hai ta viết truyện nhưng mong các nàng có ném đá thì ném nhẹ tay.