GTNV:

1K 28 7
                                    

Mình xin giới thiệu các nhân vật chính trong truyện lần này. Lisanna ko phải nhân vật phản diện nên fan Lisanna có thể đọc nhưng trong truyện ko có nali nên fan nali xin đừng đọc nha.
                      BẲT ĐẦU GIỚI THIỆU NÀO
1. Lucy Heartfilia: 17 tuổi
Con gái út của gia đình Heartfilia đứng nhất thế giới. Có 4 người anh trai. Vì là con út nên lúc nào cũng được cưng chiều nhưng cô ko sử dụng son phấn, ko chảnh chọe như các tiểu thư nhà giàu khác. Ngược lại, cô còn rất hồn nhiên và ngây thơ. Nhưng khi ai đó chọc tức cô thì người đó sẽ chết ngay tại chỗ.
Cô còn là bang chủ của BLACK DRAGON (rồng đen). Cô có nickname là: Black Angel (thiên thần đen tối) - sát thủ giỏi nhất ở thế giớ ngầm, người đã giết hàng trăm người trên thế giới và là một người lạnh lùng, vô cảm và máu lạnh. Bình thường cô rất vui vẻ và hòa đồng nhưng khi cô ở bang thì cô rất lạnh lùng và độc ác. Lí do tại sao cô độc ác thì vô truyện mình sẽ tiết lộ cho. Cô là đội trưởng của nhóm DEVIL (ác quỷ)-nhóm sát thủ giỏi nhất ở thế giới ngầm.
Cô là hoa khôi nổi tiếng của trường, ai nhìn cô cũng đều ngưỡng mộ vì vẻ đẹp của cô. Một số người thì nhìn bằng ánh hình trái tim. Cô tốt nghiệp đại học lúc 12 tuổi.(t/g: chém hơi lố.)
-Chỉ số IQ: 1000/500
-Ngoại hình: chuẩn ko cần chỉnh, xinh đẹp No.1 trường.
-Bạn thân: Levy, Juvia, Erza
-Bạn trai: Natsu Dragnell (sau này)
Hình:

-Bạn thân: Levy, Juvia, Erza-Bạn trai: Natsu Dragnell (sau này)Hình:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

2. Natsu Dragnell: 17 tuổi.
Đại thiếu gia của tập đoàn Dragnell lớn thứ 2 thế giới. Cậu là một người vô cảm xúc. Lí do thì mình sẽ tiếc lộ trong truyện. Cậu cũng là một sát thủ nhưng ko nằm trong bang nào cả, nhưng sau này cậu gia nhập bang BLACK DRAGON sau khi quen Lucy vài tháng. Nickname của cậu là: Salamander (hỏa long) - một sát thủ xuất sắc, chỉ đứng sau Lucy mà thôi. Cậu có 1 người em gái và 1 người em họ.
Cậu là một người thông minh và tài giỏi nhưng lại độc ác và tàn nhẫn nhưng sau này FALL IN LOVE WITH LUCY. Trước đây, một ngày cậu thay bồ như thay áo vậy nhưng sau khi gặp Lucy thì cậu ko còn làm như vậy nữa.
-Chỉ số IQ: 990/500
-Ngoại hình: Bo đỳ chuẩn, 6 múi, đẹp trai No.1 trường.
-Bạn thân: Gray, Gajeel.(t/g: người ta nói "yêu nhau lắm, cắn nhau đau" mà. 😜)
-Bạn gái: Lucy Heartfilia (sau này)
Hình:

 😜)-Bạn gái: Lucy Heartfilia (sau này)Hình:

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Fairy Tail High School: Tình yêu học đườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ