Thừa hoan tất hạ - Độc Băng

2.6K 15 1
                                    

=================

Thư danh: hầu hạ dưới gối

Tác giả: độc băng

Văn án: 【HE】 nàng là viết đam đẹp tiểu thuyết tác giả, không có nghĩa là nàng liền thích như vậy quan hệ, này làm phụ thân bởi vì cái gì đối với chính mình là như vậy thái độ, nàng hiện tại chính là cái nam nhân!

Nàng tự nhận là không phải mẹ kế, không có ngược qua heo chân, vì cái gì chính mình sẽ gặp đến lên trời trả thù, mời nàng Trọng sinh tại như vậy hỗn loạn nhà giàu có!

Được rồi, làm một cái nhà giàu có thiếu gia, cần đấu qua được Tiểu Tam, đánh thắng được Tư Sinh Tử, mắng qua được tình nhân, đây mới là một cái đủ tư cách thiếu gia.

Nhưng là, phương diện này phải chính là câu dẫn phụ thân.

==================

☆, Trọng sinh làm thiếu gia

"Diệp... Diệp... Điểm nhẹ... Người ta chịu không nổi ... A..." .

"Ta xem ngươi thích nhanh" nam nhân trầm thấp khêu gợi ngữ điệu từ trong phòng truyền tới, động tác càng thêm cuồng dã, quất hoàng sắc ngọn đèn ánh nam nhân đao tước quay mặt, anh tuấn mũi, nhếch thần tuyến, căng đầy cơ thể, lưu hành đường nét, phảng phất màu đồng cổ, mồ hôi đầm đìa ở Kingsize trên giường lớn rong ruổi.

"... Ân... A... Ngươi chán ghét..." Nữ tử thon dài hai chân càng thêm người can đảm vòng lên nam nhân, gần sát nam nhân, giường lớn tựa hồ cũng chịu không nổi động tĩnh.

Ôn lúa nhíu nhíu mày, vì cái gì chính mình sẽ mơ thấy này đó, người nam nhân này là ai? Ôn lúa luôn luôn cảm giác mình đang ở trong mộng tựa hồ có phần liệt chứng, rõ ràng là chính mình giấc mơ mộng, chính là chính mình có đôi khi là thanh tỉnh, nếu là gặp được không thích cảnh tượng, nàng có thể dùng ý chí thay đổi thành mình thích, hiện nay nàng đã ở tự hỏi, của mình cảnh trong mơ trải qua thời gian dài nếu không mình là diễn viên, nếu không là bản thân xem tiểu thuyết, hoặc là chính mình tiểu thuyết cảnh tượng, nhưng là mình là một toàn bộ chức đam đẹp tiểu thuyết tác giả, này nam nữ ở một khối tính sao lại thế này?

Bỗng nhiên nam nhân hơi hơi ngẩng đầu lên, hướng tới ôn lúa nhìn qua, ánh mắt híp lại nhưng lợi hại, sẽ không để cho người cảm thấy được đó là một con dày miêu, mà là một con chợp mắt sư tử, tùy thời cũng có thể trí mạng, nam nhân khinh miệt khơi gợi lên thần, hướng tới chính mình, ôn lúa đột nhiên cảm thấy được đầu đau muốn nứt, lâm vào hắc ám.

Tiếp tục mở mắt ra, là một mảnh trắng tinh, ôn lúa có chút nghi hoặc nhìn, lại nhìn nhìn bốn phía, cả phòng chỉ có chính mình, bên cạnh tựa hồ còn có máy móc 'Đích đích đích' thanh âm của, này tựa hồ là phòng bệnh?

Phòng bệnh! Ôn lúa lập tức liền thanh tỉnh lại, tinh tế hồi tưởng giống như chính mình ngày đó tại chính mình ký túc xá mã tự tồn cảo, sau lại chính là một trận lắc lư kịch liệt, chính mình giống như ôm của mình bút ký bổn  ra bên ngoài chạy, sau đó nên cái gì đều muốn không dậy nổi , hiện nay ngẫm lại hẳn là phát sinh động đất , mình bây giờ... Là bị người cứu, còn ngụ ở tới bệnh viện.

Thừa hoan tất hạ - Độc BăngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ