"Hyung" Kwangsoo nói vọng lên phòng
"Gì thế Kwangsoo?"
"Xuống ăn cơm này"
"Ờ, đợi anh chút"
Jaesuk nhanh chóng thu dọn hộp sơ cứu và đi xuống, giấu nhẹm đi thương tích vừa nãy.
"Appa! Hôm nay ăn gì thế?"
"Ồ, canh kim chi với một ít cá thôi con"
"Tí nữa ba có vào viện thay mẹ không?"
"Ừ, đương nhiên rồi con à. Nữa 2 đứa ở nhà một chút nhé. Ba đi qua phòng thu âm một chút mới ghé qua bệnh viện"
"Nae"
Mọi người ăn cơm trong chốc lát. Jaesuk bước vào và rửa chén. Kwangsoo thì ở ngoài, vụng về cầm cây chổi quét lung tung.
"Appa đi nhé"
"Nae~Appa đi cẩn thận"
Gary bước vào xe và đạp phanh. Trong nhà lúc này chỉ còn 2 anh em. Một không gian im lặng bao trùm lên nơi đó. Mỗi người một việc không ai nói lời nào cho đến khi hoàn thành.
"Hyung! Tí nữa lên chỉ em làm bài được không?"
"Chỉ là mấy phép tính cộng trừ thôi mà, với lại chỉ là học thêm thôi cần gì phải vội"
*trẻ em Hàn Quốc 8 tuổi mới bắt đầu học tiểu học (thông tin au tự thu thập từ các chương trình như: Bố ơi mình đi đâu thế, Running Man, The return of Super Man...*
"Hyung, khó mà"
"Ừ ừ, tí nữa hyung chỉ cho. Running Man ra tập mới rồi. Để anh coi cái đã"
"Ềy"
"Ềy ềy gì chứ"
"Em thích hươu cao cổ mà, cái ông chú hay phản bội đấy hyung"
"À Lee Kwang Soo ấy hả, suốt ngày phản bội thôi mà. Lại còn thánh tay thối nữa. Anh thích thánh Yoo hơn"
"Yoo Jae Suk thì ai mà không thích chứ. MC quốc dân mà."
"Thôi thôi, cãi(?) tay đôi với anh. Cậu chỉ có nước thua. Để anh coi cái đã. Làm được bài gì trước thì làm đi."
"Ông anh già cỗi ác độc chết tiệc không lo cho em trai dễ thương tội nghiệp đang khổ sở với bài học" Kwangsoo nói một lèo
"Hahahahaha" và Jaesuk vẫn dường như không để ý đến xung quanh một khi đã đắm chìm vào tập phim.
Kwangsoo dậm chân bình bịch bước lên lầu. Cậu thoáng thấy bóng trắng lướt qua trong bóng tối. Với sự tò mò của một đứa nhóc tuổi mới lớn, cậu dũng cảm bước tới chỗ đó và kinh hoàng phát hiện một thứ...
Mảnh băng dính máu!!!"A....a... hyung"
...
"Hyung..."
...
"Hyung....hức....hức..."
"Wae Kwangsoo?" nghe tiếng Kwangsoo khóc, anh tức tốc chạy lên xem cu cậu có chuyện gì không?
"Mảnh...băng....dính...máu...hức...kìa...hyung...hức"
"Gì cơ...à. Của anh đấy, sau nó bay ra đây được vậy ta?"
"Hyung...anh bị gì vậy" Kwangsoo dụi mắt
"Anh bị thương chút thôi mà, thôi nín đi nha, chúng ta cùng đi làm bài thôi. Anh ở đây mà sợ gì chứ ha Soonie ha!"
Jaesuk bế Kwangsoo lên và bước vào nhà vệ sinh rửa lại khuôn mặt lấm lem của cậu.
"Hyung..."
"Hả Kwangsoo?"
"Ka pu ship ta Jong Kook hyung" (em muốn anh Jongkook)
"Em nhớ anh ấy hả?"
"Nae"
"Bữa nào rảnh anh lại dắt vào viện nhé"
"Yeah! Anh nhớ nhé!"
"Ừ, anh hứa"
Sau đó, cả 2 anh em cùng nhau làm bài tập, Kwangsoo ngủ quên luôn trên bàn nên anh phải bế cậu vào lại giường. Nằm kế bên cạnh, anh cũng rơi vào giấc mộng từ lúc nào.
Jihyo về nhà, nhìn hai cậu đã ngủ cũng hạnh phúc về phòng. Cô thật phúc hạnh khi có bên cạnh một gia đình nhỏ luôn luôn quan tâm nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoo-Kook-Soo] Đại Gia Đình (tt)
FanficMình là người đã viết câu chuyện này, vì mất nick cũ nên chuyển sang đây. Mong mọi người sẽ thích chuyện. Với lại mình sẽ viết tiếp chứ không viết lại từ đầu nha. Cám ơn đã theo dõi mình và mình không hề cướp chuyện của ai hết. Mình chỉ bị MẤT NICK...