~Sa loob ng sasakyan~
Si Zach ang nagdidrive------Nathan
Leandra--Janessa--Luke
Nathan: Ang tahimik nyo naman? Uyyy! Luke, kanina ang ingay ingay mo ngayo naman natameme ka dyan. hahahaha!
Luke: Ha? aa...ee... nakakahiya naman kasi kay Janessa baka naiingayan na sya sa akin *sabay tingin kay Janessa*
Leandra: Parang hindi naman, nagpapapogi ka lang ata ee.
Janessa: Hoy! Lean, tigil-tigilan mo nga yan aa. Para ka lang si Bhest eh, mapang asar din.
Zach: *tahimik lang habang nakikinig*
Nathan: Bhest? Sino yun?
Leandra: Si ate yun, bestfriend kasi sila ni Janessa simula bata pa.
Luke: aa. Okay! May ate ka pala for sure maganda din yan tulad ni Janessa *wink*
Zach: Ano yan bro? Nagpapalakas talaga aa. Iba na talaga pag na love at first sight ee. Hahahaha!
Luke: Sige bro, ilaglag mo pa ako *hiyang hiya*
Janessa: *nagbblush* bakit parang kami ang nasa hot seat tsaka di naman totoo yun.
Leandra: Ano ang hindi totoo? Nainlove si Luke sayo? Totoo yun! hahahahaha. Hala! Ms. Janessa Kendall nagbublish ka! Ayiiiiieeeeeh.
Nathan: Hala! oo nga, namumula na yung cheeks mo oh ayiiiieeeehhh kinikilig!
Zach: Ikaw na talaga bro! Idol na kita..
Janessa/Luke: Kayo aa..
Nathan: Kailangan talaga sabay? Hahaha
Zach: Andito na tayo, Leandra dito ba ang sa inyo?
Leandra: Save by the bell! Haahahaha nakaligtas kayo pareho aa. Dyan nga ang house namen, Janessa sa house ka na lang matulog a.
Janessa: Sige. Tara na! Zach thank you ss paghatid aa. Ingat kayo and nice meeting you.
Luke: Awwww. kay Zach lang nag thank you Paano naman ako? *sad*
Nathan: Hahahaha! Selos agad? Grabe ka Luke.
Janessa: Thank you din Luke at Nathan :) Satisfied? *natatawa*
Luke: Yun! akala ko kay Zach lang ee. Good night.
Leandra: Sige na! Ingat kayo! Bye! Good night din.
Zach/Luke/Nathan: Good night din
Pumasok na sila sa bahay, nang makaalis na sila Luke.
~Arendalle Residence~
Leandra: Hayyyy! What a day? Nakakapagod pero masaya.
Janessa: Oo nga.
Leandra: Ayiiiieeeehhh!! Totoo naman ee.
Janessa: Ewan ko sayo Lean.
Leandra: Segway talaga? Hahahaha. Sige na.
------------------------------------------------------------------------
To be continued..
Totoo nga kaya na na love at sight si Luke kay Janessa? Ano sa tingin nyo? Abangan!
BINABASA MO ANG
Can Be Mine -- KathNiel FanFiction
FanfictionNo Description because wala akong maisip hahaha