1. Người yêu

522 26 7
                                    

"NGƯỜI YÊU"

Trẻ con thường rất thích những câu truyện cổ tích. Trong suy nghĩ của chúng, những người lương thiện luôn luôn là người xinh đẹp và hiền lành, còn kẻ ác thì lúc nào cũng xấu xa và ghê gớm.

HyukJae cũng vậy, cậu luôn nghĩ chỉ có những người không xinh đẹp mới thích làm kẻ xấu thôi. Nhưng cho đến hôm nay khi HyukJae đủ mười tuổi cậu mới hiểu rằng: đôi khi người xinh đẹp cũng sẽ là kẻ xấu!

-Hyukie hyung! Lấy giùm Haenie cái đó đi.

HyukJae đang giải bài tập toán thì nghe thấy giọng nói của ai đó vang lên sau lưng. Cậu ngẩng mặt lên nhìn một cậu bé khác độ chừng năm tuổi, hai mắt mở to và đôi chân không ngừng nhón lên để chạm lấy con cá bông trên cao.

HyukJae đưa ánh mắt khó chịu nhìn bé

-Đã nói là không được gọi bằng "Hyukie"! Chỉ có người yêu của Lee HyukJae mới được gọi như thế!

Cậu bé kia chau mày, gương mặt hồng hào phút chốc nhăn lại, hàng chân mày tụ về một điểm. Bé rời khỏi tủ đồ chơi chạy đến bên HyukJae

-"Người yêu" là gì vậy hyung?

HyukJae lấy hai tay xoa trá, dùng đôi mắt chán nản nhìn đứa trẻ đang đứng trước mặt mình.

Đó là Lee DongHae – đứa con riêng của bố dượng cậu.

Năm HyukJae lên bảy, ba cậu không may bị một tai nạn giao thông qua đời. Từ đó HyukJae luôn sống khép mình và trầm cảm, cậu không thích giao tiếp với ai, không thích chia sẻ cùng ai bất cứ điều gì.

Cho đến năm mười tuổi, mẹ HyukJae nói rằng cậu sẽ có một người "bố" mới. Dù chỉ mới mười tuổi đầu, nhưng HyukJae đủ thông minh để biết chuyện gì sắp xảy ra trong ngôi nhà của mình.

Sẽ có một người đàn ông khác vào nhà cậu, nhận làm "bố" cậu, là "chồng" của mẹ HyukJae và thay thế vị trí của ba HyukJae trong trái tim của tất cả mọi người.

HyukJae không thích điều này. Cậu càng không ủng hộ khi "bố dượng" mang về một đứa trẻ khác và bảo cậu từ nay hãy xem nó như em trai của mình.

Nói đi cũng phải nói lại, bé DongHae thật sự rất dễ thương. Mẹ HyukJae lúc nào cũng "Haenie bảo bối của umma" hay "Tiểu HaeHae của chúng ta" khiến cậu gần như phát chán. Từ ngày có DongHae, mẹ HyukJae phớt lờ cậu thấy rõ, cái gì cũng nhường cho DongHae, thương DongHae hơn, yêu DongHae hơn. Thậm chí mẹ còn bắt cậu phải mang hết đồ chơi sang tặng cho DongHae và yêu thương bé chỉ vì HyukJae là anh hai.

HyukJae không thích điều này một chút nào.

Mọi thứ sẽ chỉ dừng ở đó, nếu như Lee DongHae không phải là một đứa trẻ quá phiền phức và ngốc nghếch. HyukJae tự hỏi, liệu sắc đẹp tỉ lệ nghịch với trí thông minh chăng?

DongHae dù bề ngoài rất dễ thương với mái tóc xoăn nhẹ màu nâu ôm sát gương mặt, hai má bầu bĩnh lúc nào cũng ửng hồng khiến người ta chỉ muốn xoa nắn và hôn lên, cái mũi nhỏ lâu lâu lại hít khí vì lạnh, đôi môi nhỏ nhắn dễ thương luôn nở nụ cười tỏa nắng.

Nếu hôm gặp mặt lần đầu tiên DongHae mặc váy ngắn và tóc dài hơn một chút, HyukJae sẽ thật sự sẽ tin bé là nàng công chúa từ trong truyện cổ tích bước ra, khi đó HyukJae nhất định sẽ là hoàng tử bảo vệ nàng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 15, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Người Xấu Xinh Đẹp [HyukHae] - Aiden LeeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ