Aria's POV
sobrang sakit na ulo ko ngaun Dahil sa Dami ng nainom ko kagabi. Shit Lang talaga.
Kahit tamad na tamad akong bumangon ay pinilit ko pa rin.
I'm sure gising na ang mga kasama ko Dahil sa ingay na naririnig ko sa baba. Tsk!
Tumungo muna ako sa banyo para mag wash up bago lumabas.Hehe actually 10:30 am na.. for sure ako nanaman ang pag didiskitahan ng mga yun.
Hayys. Naalala ko nanaman ang ngyari kagabi huhuhu diko akalain magagawa ko yun pero Wala akong pinagsisihan.
Tagal ko na Kayang pinagnanasahan si Dylan akala ko nga magagalit siya pero diko akalain na gaganti siya nung hinalikan ko siya.
Kaya Naman May naisip ako *evil laugh*
I will make you mine dylan only mine.Desperate na kung desperate pero anong magagawa ko kung Mahal ko yung manhid na yun.
Alam ko naman na May epekto ako sakanya eh pero pinipigilan Lang niya ang sarili Niya.
Kung ano man ang reason niya malalaman ko rin yun.
Halos tunawin na nga ako nun sa mga titig niya eh. Pasimple pa kala niya Hindi ko napapansin haha.
Pagkatapos ko ayusin ang sarili ko ay bumaba ako.
Pero hindi ako natutuwa sa Nakikita ko ngaun.
Anong ginagawa ng malanding PANGET na higad na yan dito.
Akala ko ba no pet allowed sa BH. since when did they allow the pets in here?.
Bat diko alam to. Bakit parang close na sila ng impokretang kalandian ni Dylan ngaun.
Wtf! Hindi pupwede to. Urggghh. I need to do something. Hindi sila pwede magkabalikan.Ang tagal Kong hinintay na mapansin ako ni Dylan tapos mauuwi lang sa Wala.
Okay. Call me desperate. but the hell I care. Sapat na sakin ang ngyari kagabi para angkinin si Dylan.
Landian pala ang gusto mong babae ka ha. I will show you that I'm better than you BITCH.
"Ehem... . " pag agaw pansin ko sakanila ABA! Di manlang nila ako napansin.
"Uy aria. Gising kana pala.haha Napasarap ata tulog natin ahh. " Mark.
" yeah. Sobrang effective kasi ng pampatulog na tinake ko kagabi " Sabi ko sabay tingin kay Dylan na kasalukuyan ding nakatingin sakin.
Habang nakapulupot sakanya ang ex nyang linta.
" oh really? Buti nagising ka pa. " epal ni haliparot.
" I'm not talking to you.. zanaya. " pagtataray ko sakanya. Yes. Zanaya is the name of Dylan's EX na kung nakapulupot sakanya akala mo kung sila pa. " and what are you doing here anyway?. "
" because I want to see my Dylan. DIBA babe. "PAGpapa cute niya Kay Dylan. Ito namang bwesit na lalaking to na saksakan ng landi. Di manlang pumapalag sa ginagawa saknya ng malanding babaeng to.
" akala ko ba. No pets allowed dito? " tiningnan ko ang mga kaibigan ko. Nagkibit balikat Lang sila. Kaya sinamaan ko sila ng tingin.
"What did you say?. Bulag ka ba? DI hamak na nagmukha akong Tao kesa sayo. "Zanaya.
" naririnig mo ba yang sarili mo?. Kelan pa tinubuan ng mukha ang higad at linta . Di manlang ako informed. " ako.
Dont me bitch. Kung bitch ka mas naman Ako.
"How dare you... " akmang sasampalin niya ako pero humarang ang dakila Kong bestfriend.
" oopps. You're not welcome in here so don't you ever try to lay your filthy hands on my bestfriends beautiful face. Kung ayaw Mong ingudngud kita Jan ngaun sa kinatatayuan mo. " taas kilay na Sabi ni bes.
Mangiyak - iyak na humarap si zanaya Kay Dylan na Wala pa ring emosyon sa mukha niya.
Tss. Paawa epic pa ang bruha.
" thanks bes. Akala ko talaga pinagpalit mo na ako kasi kanina nyo pa ako di pinapansin. Hmmmp " nakakatampo. Kala nila diko napapansin.
" hala. Ba't naman namin yun Gagawin ari? Ikaw Kaya ang bunso ng barkada and no one can replace you. Naiirita Lang Kami sa isa Jan. Bigla-bigla nalang kasi sumulpot. " kuya Nathan said.
" anyway. Dylan thanks for last night I really enjoyed it " sabi ko sabay wink sakanya.
Halos lamunin NA ako sa Sama ng tingin sakin ni zanaya.
" what?.. " pinanlakihan ko siya ng Mata. Kala niya ha.
" anong ginawa nyo ni Dylan? " madiin nyang tanong. " babe what did she talking about? Tell me Hindi mo Naman ako ipagpapalit diba? Babe.. " tss! Ang drama ng higad na to.
" you know what zanaya. You better go home and stop pestering me. Wala na tayo Kaya please stop acting like you owned me. Kasi Hindi na yun mangyayari pa. " iritang sagot ni Dylan.
Omg!! Did he really say that to her infront of us hahahaha. Nakakahiya.
" pero dy-
" shut up zanaya. Umalis kana dito. " Dylan.
" dylan naman. Mahal na Mahal kita please ayusin natin to oh. "
" Wala tayong dapat na ayusin. Dahil alam mong hindi kita minahal. Malinaw sayo ang lahat zanaya. Alam mo ang dahilan kung bat kita pinatulan. " kalmadong sabi ni Dylan.
O-okay. Naguguluhan ako. Iba na tong pinanggagalingan nila eh.
" oo nga Pala. Ginamit mo Lang ako para kanino? Ay. Naalala ko na. Dahil hindi mo kayang aminin sakanya ang nararamdaman mo kasi takot ka na baka ireject kanya Kaya ginamit moko para ma distract ka diba Dylan? Ginamit moko Dahil kanino? Dahil sa baba-
"SHUT THE FUCK UP ZANAYA. " nagulat ako sa biglang pag sigaw ni Dylan. Ngaun ko Lang Siya nakitang ganyan kagalit.
Pati ang mga kasama namin ay halatang gulat na gulat rin.
Ano bang pinagsasabi ng babaeng to.
" BAKIT HINDI MO NALANG AMININ NA SIYA ANG DAHILAN KAYA GANYAN MO NALANG AKO KUNG TRATOHIN. PARANG WALA TAYONG PINAGSAMAHAN. MINAHAL KITA DYLAN EH. MINAHAL KITA KAHIT ALAM KONG SIYA LANG ANG MAMAHALIN MO. AKALA KO MATOTONAN MO AKONG MAHALIN PAG BINIGAY KO SAYO LAHAT PERO HIND. KAHIT ANONG GAWIN KO SIYA AT SIYA PARIN ANG NAKIKITA MO. DAHIL SA BABAENG YAN DAHIL SA ARIA NA YAN KAYA AYAW MO NA AKONG BALIKAN. DIBA TAMA AKO DIBA DYLAN BAKIT HINDI KA NALANG KASI UMAMIN NOON PA LANG. EDI SANA HINDI NA TAYO UMABOT SA GANITO. " shock na shock Ako sa mga narinig ko. So, all this time we have a same feelings to each other?. Pero bakit di niya inamin sakin.
Tinignan ko si Dylan. Nakatingin din pala siya sakin. Para bang may gusto siyang sabihin sakin pero di niya magawa.
Bakit Dylan?. Hindi ko Alam ang iisipin ko ngaun.
Nasasaktan ako kasi tiniis ko na Makita siyang nakikipag landian kung kani-kanino. Kasi akala ko Hindi niya ako magagawang mahalin pabalik.
*****
Ooppss hahaha abangan ang next update hehehe
-Leanne