Don't let me go
by : Wildro3z
A story that is written out of boredom and addiction. This is all kathang-isip and came from the crazy brain of the author. Any resemblance to real life is purely hindi sinasadya . *Think Im Conyo? ohhh nooooo *
Chapter 1 *First Glance*
"Dali na kasi DD. ang bagal mo nman kasi eh!" hatak ko sa bespren ko na si DD
Nga pala ako si Maria Kimbirlee Osco, Maki for short. Si DD ang bestfriend ko from God knows when, he is Derick Bustamante. Gwapo, maputi. mayaman, mabait, Gentlemen, at lahat lahat na. So ano pa inaantay nyo ? go grab him na!
Hatak-hatak ko si DD papuntang gym ng college building namin dahil may mini concert para sa college days. Dapat lang na ever present ang beauty ko dun dahil kasali sa magpe-perform ang aking mah labs na si Hiro with his band "Silent Scream" which is hanngang ngayon eh hindi ko parin makuha ang meaning T^T
"Look DD , andun sya sa stage !" sigaw-sigaw ko sabay talon.
"Malamang. Band member sya eh. Alangan naman nasa backstage sya. dibah?"
"Aie. menoposal lang ang peg bro? Ba't ba ang sungit mo? Ha?"
"Para ka kasing timang dyan. Ang tanda mo na kung maka cheer ka nman sa crush mo para kang teenager" nakasimangot parin na sagot nya .
"Tse teenager pa kaya ko noh ! I'm still 19!" naka pout ko namang sagot sa kanya .
"Ayan na DD. sila na tutugtug! Ang cool talaga ni Hiro mahlabs with his drumsticks!! wooaaahhh" Pasigaw ko namang sabi sa kanya na lalo nman nyang ikina irita. Bayaan na sya at nagsisimula na mang hampas sa drum nya ang aking pag-ibig.
I'm telling you
I softly whisper
Tonight tonight
You are my angel
Aishiteru yo
Futari wa hitotsu ni
Tonight tonight
I just say…
Wherever you are, I'll always make you smile
Wherever you are, I'm always by your side
Whatever you say, kimi wo omou kimochi
I promise you "forever" right now
I don't need a reason
I just want you baby
Alright alright
Day after day
*one ok rock- wherever you are*
Natapos na rin ang set nila with him singing the last song. Ang cool talaga nya. Gusto nyo sya makilala? Siya lang naman si Hiro Takizawa , ang aking boyfriend. Pero quite lang kayo ha! di pa ksi nya alam yun eh. It's my most precious secret. His a half-japanese half-filipino. cousin niya ang isang sikat na rockstar sa japan kaya di na kataka taka kung sikat din siya sa campus. May lahing sikat eh.
"punta muna ako caf best. nauuhaw na ako eh." paalam ko kay DD pagkatapos kumata ng silent scream. Ang di nya lang alam, pupunta ako ng backstage para silipin ang aking mahal. nakita ko kasi sya na umalis papuntang backstage pagkatpos nilang magpaalam.
"caf ba talaga o susundan mo yung hiro na yun?" tanong sakin ni DD. wala talaga akong maitatagu sa mokong nato
"hindi noh! nauuhaw na talaga ako, bibili lang ako ng drinks. ikaw gusto mo din ? libre kita!" sabi ko sa kanya with matching smile pa tlaga. ung pinaka sweet kong smile. nunka na aminin ko sa kanya na stalker ako ni Hiro. baka madulas pa sa iba to. isang big secret pa naman ang pagnanasa ko kay Hiro mahlabs.
"sige. basta bilisan mo "
"hai!"
kaya ayun takbo ako papuntang backstage. wala masyadong tao kasi nasa dancefloor na lahat. ang mga officer naman di ako napansin. sarap din maging maliit minsan (n_n).
Nakarating ako sa sa may pinatagong bahagi ng backstage. medyo madilim dito kasi tago nga diba? may naaninag akong taong nkahiga sa floor. Kahit nakapikit, makikilala ko pa rin kung sino yun. at sigurado ako. walang iba kundi di Hiro. siya lang nman ang may kakayahang pabilisin ang tibok ng puso ko kahit anini lang nya yung nakikita ko.
Tinitigan ko lang yung pigura nya ng ilang minuto. Mukha syang anghel na nahulog sa lupa na imbes na lumagapak, ayun at prenteng hinigaan ang lupang pinagbagsakan. Titig na titig lang ako sa kanya kahit na hindi sya gumagalaw,aliw na aliw parin ako. Ini-imagine ko sya habang akap akap ako. Ano kaya ang feeling na .....
O_O
-_-
O_O
-_-
OoO
Hindi ko na natapos ang pag liliwaliw ng maharot kung imaginatio dahil nakita ko nalang na nakatingin siya sakin. He look straightly to me. He's gorgeous eyes boring deep within me. ramdam ko ang intinsidad ng tingin nya kahit na medyo madilim at di ko masyadong maaninag ang mukha nya. Then he suddenly smile. Dun ako natauhan. Nag-smile sa akin si Hiro. nag smile sya sakin. So ibig sabihin, nakita nya ako . nakita nya akong nakatingin sa kanya. Oh NOES !!!