Kim chủ vợ trước

804 2 0
                                    

Tiết tử

Trạm Na thở hổn hển ngồi cúi người tử, trốn ở đứng ở ven đường xe phía sau, thật cẩn thận mắt thấy tứ phương, tai nghe tám hướng, liền sợ bị truy đuổi của nàng nhân tìm được.

Của nàng tim đập như nhịp trống, tim đập thình thịch hảo tựa như muốn theo ngực lý nhảy ra giống nhau.

Nàng đem hai tay đè ở trước ngực, trừ bỏ cảm giác được kinh hoàng không thôi ngoài tim, còn có kịch liệt phập phồng ngực, loại cảm giác này là như vậy quen thuộc, lại là như vậy xa lạ.

"Tất!"

Bị nàng trở thành bình chướng vật xe đột nhiên tất một tiếng, sợ tới mức nàng thiếu chút nữa nhảy dựng lên.

Nàng quay đầu, chỉ thấy một gã hoảng cái chìa khóa, thân thiển màu xám sáo trang, ôm ấp nhất điệp văn kiện đi làm nữ lang nhiễu quá xe, theo điều khiển tòa bên kia ngồi trên xe.

Trạm Na không có bao nhiêu tưởng, lập tức mở ra trước mắt đã muốn giải khóa cửa xe, lưu tiến trong xe.

"Kính nhờ, tiểu thư, có người ở truy ta, cho ta mượn trốn một chút, tái ta đoạn đường được không?" Nàng đối bị nàng kinh hách đến, đột nhiên quay đầu lại nhìn về phía ghế sau xe chủ đau khổ cầu xin.

Đối phương lấy vẻ mặt hoài nghi vẻ mặt trừng mắt nàng, im lặng đánh giá nàng một chút, xác định nàng hẳn là vô hại sau đó, mới gật đầu nói: "Đem cửa xe quan thượng."

"Cám cám, cám ơn ngươi." Trạm Na nằm úp sấp nằm ở tọa ỷ thượng, một bên đem cửa xe tạo nên, một bên lấy cảm kích giọng điệu hướng đối phương nói lời cảm tạ.

Xe phát động, thong thả sử ra dừng xe cách, sau đó rời đi ngõ nhỏ, khai tiến đại đường cái xa trận trung.

Từ sau chiếu kính thấy kia mạt đứng ở giao lộ cao lớn thân ảnh, cách chính mình càng lúc càng xa, Trạm Na thế này mới chậm rãi thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Năm đó nàng chính là dùng phương thức này thoát đi chủ nợ mới gặp hắn, mà nay, nàng lại dùng đồng dạng phương pháp đến thoát đi hắn, hắn đại khái như thế nào cũng không thể tưởng được đi?

Lý Diệp, của nàng kim chủ, của nàng... Chồng trước.

Thứ nhất chương

Cảm tạ ông trời, nàng đi làm này gian điếm có cửa sau.

Trạm Na liều mình đi phía trước chạy, xuyên qua ngõ tối. Của nàng tiếng bước chân ở không người ngõ nhỏ lý vang lên hồi âm, hô hấp dồn dập đến sắp không thở nổi.

Nàng phải chạy nhanh lên, chạy xa chút, bằng không bị nắm đến liền xong rồi.

Nàng, Trạm Na, năm nay hai mươi bốn tuổi, danh môn tốt nghiệp đại học không đến hai năm, vốn hẳn là có cái tràn ngập hy vọng chưa, kết quả lại bởi vì phụ thân ký đổ chức bổng thiếu đặt mông nợ, lẫn mất không thấy bóng người sau, phụ nợ nữ nhi còn hại nàng bị địa hạ ngân hàng tư nhân chung quanh truy thảo ép trả nợ.

Nguyên bản hướng cửu vãn năm tiền lương pha cao công tác, cũng bởi vì luôn có hắc đạo phần tử ở công ty dưới lầu ôm cây đợi thỏ mà bỏ, làm hại nàng hiện tại chỉ có thể ở long xà hỗn tạp ban đêm chỗ ăn chơi công tác, bởi vì này chút điếm phần lớn đều có dựa vào sơn cũng có bảo tiêu ở, này đòi nợ tập đoàn không dám tùy tiện tới cửa tìm uế đập phá.

Kim Huyên hợp tậpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ