Cái chêm mộng xuân
Cái chêm mộng xuân
Bốn phía một mảnh hắc ám, ánh trăng mỏng manh bỏ ra.
Màu đen tóc dài, nhắm chặt hai tròng mắt bị thật dài lông mi che đậy, hồng nhuận đôi môi. Tuyết trắng sắc da thịt, mặt ngoài có hứng thú thân thể, rất tròn hai vú, phấn nộn nhũ tiêm, bằng phẳng bụng phía cuối cùng vi khuất chân dài tạo thành không tỳ vết tiểu bóng ma.
Từng đợt thân thể phát ra khô nóng làm cho nàng không thoải mái, gió nhẹ từ từ, nàng có chút thư hoãn.
Nhưng có một đôi tay tựa hồ không buông tha nàng, vuốt ve trứ của nàng bộ ngực sữa, tay nàng bao trùm thượng cặp kia thủ, muốn đẩy ra, cặp kia thủ lại vẫn là thực kiên định vỗ về chơi đùa.
Nàng cảm thấy lại thoải mái lại khổ sở, tay nàng như là biến thành giúp nhu lộng chính mình bộ ngực giúp đỡ. Cặp kia thủ đi xuống, mơn trớn bụng, nhiễu đến của nàng lưng, phủng trứ của nàng song mông lại vỗ về chơi đùa lên.
「 a ~」 lúc này của nàng bộ ngực, bị một cỗ thấp nhiệt cắn nuốt. Là đầu lưỡi, đùa bỡn trứ của nàng nụ hoa.
Nhưng là nàng không có cách nào bận tâm. Bởi vì của nàng hai chân bị ra đi, chen vào tràn ngập khoẻ mạnh cơ thể thân thể, một cái vật cứng ma lộng trứ nàng xấu hổ vu mở miệng tư mật bộ vị.
Vật cứng ngay trước tiến vào thấp nhục tiểu huyệt, nàng ăn đau dưới, lui trứ thân thể của chính mình, tay nhỏ bé đem vật cứng dùng sức nắm trong tay.
Nam tính buồn cổ họng, thống khổ lại áp lực ở nàng bên tai vang lên.
Của nàng tay nhỏ bé thuần thục đem vật cứng để đặt chính mình tư mật bộ vị thượng, chậm rãi cọ xát. Tay nhỏ bé thỉnh thoảng đùa bỡn trứ vật cứng ngay trước cùng tiểu huyệt thượng tiểu châu châu, kết hợp chỗ lộ vẻ thấp hoạt.
「 tiểu yêu tinh......」 nằm ở trên người nàng thanh âm, mang trứ hưng phấn.
Không biết vì sao, điều này làm cho nàng rất là kiêu ngạo, càng thêm ra sức vỗ về chơi đùa.
「ô ~」 phủng trứ tuyết đồn hai tay, đầu ngón tay khinh áp tiểu cúc, nàng một trận run run.
Cặp kia thủ trảo trứ của nàng mông, từ trên xuống dưới nhanh hơn tốc độ, nàng cảm thấy mau điên rồi, tuyết trắng hai chân không tự giác kẹp chặt đối phương kích thước lưng áo. Này đó động tác làm cho của nàng hai vú kịch liệt nhảy đánh, của nàng tay nhỏ bé có chút toan, cũng không tưởng vật cứng rời đi, ở nàng muốn thả khí khi, đầu trống rỗng, một trận sảng khoái cảm giác xâm nhập nàng.
Trái tim như là yếu nhảy ra khẩu, tiểu huyệt phụ cận cảm giác không ngừng nhảy lên, tay nhỏ bé buông lỏng.
「 không. Đừng buông tay! Ta còn không......」 giọng nam có chút khó thở.
Nàng hiện tại mệt muốn ngũ thấy, xoay người không để ý tới hắn.
Nam tử bị nàng khí chi không để ý, cũng không khách khí. Rõ ràng làm cho nàng nằm úp sấp trứ, đem của nàng hai chân khép lại đi phía trước thôi, phủng trứ của nàng bụng, của nàng cái mông cao cao nhếch lên.