Tù nhĩ (chưa end)

6.7K 3 0
                                    

1. Mất đi ngươi là tối quyết tuyệt đau nước trong ngược tiện nam tâm

Nàng đi rồi, nàng tình nguyện mang trứ nữ nhi bị liệt hỏa cắn nuốt, cũng không nguyện ý tái ở lại hắn bên người, thậm chí ngay cả đôi câu vài lời cũng không tiết lưu cho hắn.

Hắn biết chính mình ti bỉ lợi dụng của nàng cảm tình, cũng biết chính mình thương nàng sâu đậm, không phải không nghĩ quá nàng hội tự sát khả năng, nhưng là làm giờ khắc này thật sự tiến đến, hắn mới hiểu được mất đi nàng là chính mình không thể thừa nhận đau!

Theo ngày đó khởi, hắn linh hồn đã muốn bị vét sạch, theo các nàng mẹ con cùng nhau táng thân ở hừng hực lửa cháy bên trong . Đồ lưu trứ một cái như tang thi bàn thân thể vì chính mình dã tâm phụ trách, yên lặng thừa nhận tự tay sát hại chính mình yêu nhất nhân thống khổ.

Tự nhận là chính mình là cái vô tình không muốn nhân, vì hướng lên trên đi, vì trở nên nổi bật, cơ hồ có thể nói là không từ thủ đoạn.

Chính mình theo một cái nhược quốc hạt nhân biến thành hiện tại cái gọi là nhất phương bá chủ dùng bao nhiêu thời gian đâu?6 năm, chỉ dùng 6 năm liền đạt thành này một cái chuyển biến. Sẽ không là ngoại nhân trong mắt thuận buồm xuôi gió, xét đến cùng hắn chính là một cái loạn thần tặc tử thôi.

Bởi vì trải qua quá vô số vũ nhục, mạn mắng, châm chọc...... Hắn mới biết rõ quyền thế trọng yếu, bởi vì vì hắn cả đời không đều như vậy đi xuống. Duy có trạm ta mọi người đỉnh, hắn mới có thể quá thượng muốn cuộc sống.

Thương tổn, lợi dụng, lừa gạt...... Này đó thủ đoạn đều là quen dùng kỹ xảo, quên chính mình rốt cuộc thải trứ bao nhiêu nhân tài có hôm nay, duy nhất nhớ rõ là đối đãi người yêu cùng bọn họ cộng đồng nữ nhi, chính mình cư nhiên cũng có thể không chút nào nương tay lợi dụng thậm chí bức tử bọn họ.

Ngay lúc đó chính mình rốt cuộc suy nghĩ chút cái gì đâu? Chính mình đại khái là bị ma quỷ ám ảnh mới có thể đối đãi như vậy yêu trứ chính mình nàng đi, nhưng là hắn tên hỗn đản này theo ngay từ đầu liền tính lợi dụng lừa gạt của nàng.

Theo thiết kế hắn cùng của nàng lãng mạn gặp nhau, đến dùng ngụy trang ôn nhu cùng thâm tình đi đem của nàng phương tâm từng bước một chộp trong tay, tái đến lợi dụng nàng đối chính mình cảm tình, theo một cái hèn mọn hạt nhân nhảy trở thành yến quốc hoàng nữ hoàng phu, cuối cùng thế nhưng còn không biết cảm ơn, cưu chiếm thước sào gồm thâu của nàng quốc gia, hại nàng rơi vào cái ngu ngốc bêu danh, cuối cùng chỉ phải mang trứ nữ nhi tự thiêu đến tạ tội.

Cả tòa hoàng cung đều không , hắn mỗi ngày đều đi bọn họ từng đi qua địa phương xem xét, hy vọng theo này đó địa phương tìm được một ít ngày xưa trí nhớ, nghĩ đến dĩ vãng ngọt ngào cùng hạnh phúc nhịn không được một người ngây ngô cười, duy độc kia phiến liệt hỏa quá hậu phế tích thẳng đến hôm nay hắn cũng không dám lại đi, mỗi lần yếu đi ngang qua nơi đó, hắn đều đã nhiễu mặt khác một cái lộ, bởi vì kia một màn làm cho hắn quá mức trùy tâm.

Hội đối chính mình xảo tiếu thiến hề nàng không thấy , ngày nào đó nàng cuối cùng xem chính mình thời điểm chính là yên tĩnh nếu nước lặng bàn bình tĩnh. Từng tràn ngập trứ nàng khoái hoạt tiếng cười cung điện nay cũng là như vậy thê lương, này hết thảy đều là vận mệnh, đều là chính mình xứng đáng gặp báo ứng.

Nhục nhục văn (Sắc) HAPPY NEW YEAR 2012Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ