12. Phúc hắc ba ba kích h
12. Phúc hắc ba ba
======================================================================
Nói thật, lần đầu mã tự cũng không có kỳ vọng quá có thể ở tiên võng hỗn ra cái gì trò. Bởi vì so với qua loa có tài
Có khối người. Hơn nữa ta cũng không phải cái gì chịu khó nhân, chân chính làm cho ta hạ quyết định quyết tâm ngày càng là mọi người
Duy trì. Chính mình cũng làm quá bá vương thiệt nhiều năm, biết một cái hố vương đắc tội ác là thập phần phiền lòng , cho nên
Qua loa kiên quyết không làm hố vương. Cảm tạ mọi người đối với qua loa ngẫu nhiên bởi vì học nghiệp chậm trễ càng văn lý giải. Cung kính
đối sở hữu duy trì qua loa nhân cúi đầu ~ tái rồi mới vẫn là biểu quên đi yêu tảo gia.
======================================================================
Cho dù biết con ở ngoài cửa, nhưng chân kình mới mặc kệ này đó đâu, đừng nói lúc này hắn cùng nàng đã muốn dừng không được đến đây, huống hồ hắn vốn muốn chân đế cùng chân sính biết Hân nhi đã muốn là người của chính mình .
Nhìn dưới thân trầm mê ở dục vọng lý chút không có phát giác ngoài cửa dị động chân hân, chân kình lại đắc ý không thôi, xem kia hai cái tiểu tử còn bằng cái gì cùng chính mình tranh, chỉ sợ phía sau bị Hân nhi lãng ngâm hoàn toàn đả kích đến đi. Bọn họ hẳn là may mắn chính mình là hắn con, nếu thay đổi người khác đối Hân nhi có ý đồ, đã sớm không biết đã chết mấy ngàn mấy vạn lần!
Không ở vì “Việc nhỏ” Phân thần, chân kình trước mặt mục tiêu là uy hảo uy ăn no chính mình bảo bối nữ nhi, bằng không để cho Hân nhi lại hội sinh khí, ha ha.
Một bàn tay nhờ trứ nữ nhi nộn chừng, tay kia thì mềm nhẹ vuốt ve lên. Hân nhi mặt mang diễm mị chăm chú nhìn trứ chính mình ba ba, kia liếc mắt một cái ẩn dấu trứ vô hạn xuân ý, thẳng trêu chọc chân kình dục hỏa “Tạch tạch” lan tràn.
Lấy tay ở hai người kết hợp bộ vị lau một phen, toàn bộ thủ lập tức liền dính đầy của nàng hoa nước. Không chỉ có như thế, còn đặt ở cái mũi tiền thật sâu ngửi một hơi, một cỗ thản nhiên dâm hương nhất thời thấm nhân hắn tâm tì. Vì làm cho của nàng hoa hồng phân bố ra càng nhiều hoa nước, hắn mạnh mẽ đến đây vài cái ngoan , thẳng đem nàng thao lãng ngâm liên tục.
“Ba ba, không cần, làm đau ta ~”
“Thật sự đau không? Ba ba nhưng là vì làm cho Hân nhi kiều Hoa nhi nhiều ra chút thủy đâu!”
“Thật sự không cần sao?” Nguyên lai chính là tam thiển nhất thâm trừu sáp biến thành nhiều lần đều là hung hăng mai vào nhụy hoa.
“A! Không cần...” Chân hân cảm giác được chính mình âm đạo bên trong mật mật thịt điệp nhi đều bị chống đỡ bình , như vậy tốc độ cùng lực lượng làm cho nàng mấy dục điên cuồng.
“Ngô... Ngô...” Chân hân bị dục vọng cành hoa đánh cho vựng vựng , khả ba ba gì đó nhất chen vào của nàng hoa huyệt lý, nàng liền mềm hoá , nàng căn bản không có cách nào khác nhi cự tuyệt ba ba đối của nàng gì yêu cầu, nàng rất ỷ lại này nam nhân.