hello wattpaders! <3
para sa mas pinakilig at mas pina-dramang pagbabasa, play the song doon sa may gilid..
---->>>> "i won't give up on us.."
ENJOY! <3
__________________________________________________________________________
-"meet me up. later. sa coffee shop at 4 pm."
-_______________________________________-
ano daw? makikipagkita siya sa kin? hindi ganun ka simple yun.
tinapon ko yung card kasama nung flowers. ano ba siya? praning?
pupunta ba ko?
of course hindi noh!
praning ka na rin kung pupunta ka. iisipin niya lang you're still not over him.
eh, totoo naman.
kainis nmn itong isip ko. umeepal pa talaga. bahala na to. bahala na siya.
WALA NA KONG PAKI SA KANYA. WALA!
talaga lang ah?
_______________________________________________________________________________
4:00 PM - kinukurot ako ng munting isip ko. parang binubulong na pumunta na ako ng coffee shop.
..........................
4:30 PM - andun pa kaya yun? i doubt it. he's impatient. malamang umalis na yun kanina pa. :(
oh, bat ka nalungkot? ang labo!
..............................
5:00 PM - kinakain na ko ng konsensya ko. bakit ba hindi ako pumunta? kawawa naman yung tao. pero hindi.... malamang umalis na talaga yun kanina pa.
at para makasigurado, nagbihis na ko. shorts lang at sando at pinatungan ko ng pink jacket ko. nag flat shoes at kinuha ang mini backpack ko.
pupunta akong coffee shop. sisiguraduhin ko lang na wala na siya dun. >:)
________________________________________________________________________________
*sa coffee shop*
konti lang ang tao. kaya kita ko agad na.. wala siya.
hhmm.. tama ngang hinala ko. hindi pa rin siya nagbabago.
sobrang impatient pa rin.
"just what i've expected." - aalis na sana ako nang..
"bakit ngayon ka lang?"
O__________________________________________________O
"Josh?"
bigla niya kong niyakap ng mahigpit.
hindi ko maintindihan pero...
namiss ko siya.. :|
all this time. hindi ko man lang na realize na...
i missed him so much.
naramdaman kong nabasa yung buhok ko. parang...
natutuluan ng.... luha?
umiiyak ba si Josh?
umuuga pa yung balikat niya kaya alam ko na agad na umiiyak siya..
oh diyos ko! bakit kailangang humantong sa ganito ang lahat?
"Josh.. please wag ka umiyak dito." I patted his shoulders.
(see picture on top. ^^,)
Then all of a sudden, my cute little chihuahua puppy came out of nowhere! Teka, pano narating dito si Beauty?? Kumalas ako sa pagkakayakap kay Josh.
Lumuhod ako at kinuha si Beauty.
May malaking dog tag siya that says.. "Please, forgive Daddy Josh."
So, pakana pala to ng mokong na Josh na to. Tiningnan ko si Josh ng masama, na ngayon ay nakatingin na rin sa kin. ang lungkot ng ngiti niya. Ngayon lang ako nakakita ng lalaking umiiyak ng kagaya ng lalaking to. :(
"Josh, akala mo - "
"Sshh.. please, let me speak first. okay?" he held my shoulders at tinayo niya ko, hinarap sa kanya.
He looked deep into my eyes. I could still see his teary sad eyes. "They say i'm not the right one for you. I say the same thing to myself. And i know i'm better off alone. Kasi kung ganun, walang hassle. Walang magulo at walang sakit. Pero Mich, i'd risk everything just to be with you again. I'd rather love and get hurt.. than feel nothing at all. Masaya ako kahit mag isa lang ako.. pero alam kong mas sasaya ako sa piling mo. Dahil mahal kita. MAHAL KITA DANIELLA MICHELLE SORIANO!" sumigaw pa siya.
(see picture --->>>)
Then he held my hands and said, "Mich, please let's try this one more time. Please give me one more chance..."
oh no. pano ba to? :'(
____________________________________________________________________________
*need your vote.. nasa may UPPER RIGHT na po ang VOTE button ngayon! heheheh! :)
and i do hope you leave some comments.. i really really wanna hear your thoughts.
thank you for your time! mwa!
BINABASA MO ANG
One More Chance (On-Going)
Historia Corta"masaya akong nag iisa. pero alam kong mas sasaya ako kapag kasama kita."