Dường như không còn kiềm chế được sự hấp dẫn từ đôi môi xinh đẹp kia nữa, Yuri bắt đầu đáp trả lại nụ hôn ấy một cách nhiệt tình và gấp gáp…
Đôi môi này…
Hương vị này…
Tất cả những điều thuộc về Jessica đều khiến Yuri chìm vào mê đắm không lối thoát…
Thuốc kích thích dần dần ngấm sâu vào người Jessica khiến mọi ngõ ngách trong cơ thể cô ngày càng nóng bức. Các mạch máu dường như muốn nổ tung và đứt đoạn nếu không có ai giải tỏa được nhu cầu bức thiết của cô lúc này…
_Khó…khó chịu quá…Jessica bức rức nói nhưng cô vẫn còn đặt môi mình kề sát môi Yuri chứ không hề tách rời hai vật thể mềm mại và cuốn hút ấy của đối phương…
Hơi thở gấp gáp của Yuri cùng với nụ hôn ướt át khi nãy khiến ham muốn trong cô được giải tỏa phần nào…
Cô nhìn Yuri bằng một ánh mắt van xin và đỏ ngầu vì ngập tràn dục vọng…
_Giúp…giúp tớ…Jessica nói rồi liếm mút nhẹ môi dưới Yuri một cách gợi tình
_Ưm…Yuri không thể kiềm chế được tiếng rên của mình khi chứng kiến hành động ấy của Jessica, máu nóng trong người cô cũng ngày một dâng trào, chúng cuồn cuộn trong từng mạch máu…
Jessica không còn khả năng không chế bản thân khi nghe tiếng rên ấy, âm thanh ấy của Yuri như một thứ vũ khí lợi hại làm phá vỡ mọi giới hạn của sự chịu đựng…
Jessica định chồm dậy đè Yuri xuống giường nhưng bất chợt cô nhận ra rằng điều đó là không thể với đôi chân của mình…
Cô nhăn mặt khó chịu khi dù cô gắng thế nào vẫn không thể thay đổi tình thế…
Nhìn thấy sự bứt rứt của Jessica, Yuri mỉm cười dịu dàng rồi vuốt ve gương mặt của cô ấy một cách trìu mến…
_Hãy để tớ giúp cậu, Sica à…Yuri nói bằng hơi thở sau đó cô lật người lại với Jessica bên trên rồi từ từ nằm xuống giường…
Jessica nhìn thẳng vào mắt Yuri để tìm kiếm sự phản đối hoặc kháng cự nào đó để rồi cô sẽ cố hết sức để dừng hành động này của mình lại,nhưng…
Yuri chỉ nhẹ nhàng mỉm cười rồi xoa nhẹ mái tóc Jessica một cách nâng niu…
_Không sao, tớ vốn thuộc về cậu, chỉ cậu mà thôi…
Không đợi Yuri hoàn thành câu nói, Jessica lại lần nữa cuối xuống và hôn cô ấy một cách gấp gáp…
Không hiểu sao đôi môi này mang đến cho cô một khoái cảm và cảm giác vô cùng thỏa mãn…
Lưỡi Jessica bắt đầu tiến vào trong mà bừa bãi khám phá khoang miệng ẩm ướt của Yuri, cái lưỡi tinh nghịch bắt đầu dò tìm khắp nơi trong hang sâu ẩm ướt ấy…
Jessica ngày càng ra sức hút cạn mọi thứ trong miệng Yuri như muốn nuốt cả cô ấy vào bụng mình bởi sự khao khát của mình…
Một cô gái vốn yếu ớt như Jessica giờ trở thành một người mạnh mẽ và cuồng nhiệt hơn bao giờ hết…
Phải chăng vì thuốc kích thích…?