When my mom died its because of heart attack we lived in a temple and my father, grandfather become a monk.Nakatira kami malapit sa gubat napapalibutan ito ng maraming bulaklak, halaman at mga puno.
Maliwalas ang simoy ng hangin at agad akong umakyat sa puno patungo sa tree house na ginawa ko noong nakaraang summer .
wala pa itong ladder kaya minsan lubid yung ginagamet ko sa pag akyat at pagbaba sa puno.
I'm always here alone ito ang hide out ko , tanging huni ng ibon, at hangin ang maririnig mo sa lugar na ito
when i entered my tree house agad kung binuksan ang isang bintana ,at tanaw ko ang paaralan na aking pinapasukan.
Nang dahil sa simoy ng hangin humiga ako sa isang higaan na gawa sa cawayan.
I close my eyes and take a nap ....
Suddenly i heard a scream of a girl.. kaya napamulat ang aking dalawang mata.
Tumayo ako at tinignan kung sino ang sumisigaw...
then i saw her.....RAYNE POV:
Lumabas ako ng bahay sa likod ako dumaan tinahak ko ang maraming halaman at bulaklak ..
Hanggang sa di ko namalayan nakapasok na pala ako sa kagubatan at nakita ko ang isang balon. Agad ko itong nilapitan
at sumigaw..I want to be free!!!!! bakit mo ginagawa sa akin to!!!
Napakapit ako sa balon habang sumisigaw..why ?...,,,!!!!!!! Why .!!!!!
tears flowing on my cheeks .... at napa upo ako malapit sa balon
dito ko e binuhos ang sama at galit ng aking kalooban.why must be feel like these.
Gusto kung maranasan ang maging masaya, I lived in a darkness for so long and now i pity for myself. dahil wala akong magawa.
habang nakaupo ako nagpalinga- linga ako sa paligid.
Gusto ko ang lugar na ito peaceful at malamig ang hangin napapagaan ang aking kalooban.I enhale myself and wipe my tears on my cheeks..
Malapit na palang kumagat ang dilim i need to go home.pagkatapos non lumakad na ako pauwi sa bahay namin.
SERACE POV:
Nakita ko si Rayne HANKA sumisigaw at umi-iyak sa balon nakatago lang ako sa aking tree house habang palihim akong sumisilip sa kanya.
I knew about her Siya ay anak mayaman at sikat sa paaralan and she was 16 years old magkasing edad lang kami.
Sila ang nag mamay -Ari ng HANKA ACADEMY at doon den ako nag-aaral.
I could say na maganda si RAYNE but sad to say she's not my type.
Hindi ko inasahan na makikita ko siya dito bihira lang naman ang mga taong pumupunta sa gubat.
Why would she do that...hmm siguro kinagat siya ng isang langgam kaya umi-iyak at sumisigaw..
Nakita ko si rayne paalis ng gubat kaya bumaba na den ako sa puno para umuwi sa bahay medyo sumasakit na yung tiyan ko sa gutom.
Pagpasok ko sa bahay nakita ko ang kapatid ko nagluto ng hapunan.
And i saw althea malapit sa hagdanan nakasimangot ang mukha.
at bigla akong sinugod.boogssss.....boggsss...
"Saan kaba galing?!! kanina pa ako naghintay sayo?"
hinawakan ko ang kanyang leeg patalikod gamit ang braso ko...at inipit ko siya sa dalawa kung bundok sa harapan.
hahaha....
BINABASA MO ANG
My girlfriend is a zombie (On-Going)
Teen FictionNoong bata pa ako mahilig na ako sa mga zombie at horror movie . Iyon ang paborito kung libangan pag walang pasok sa school. When My cat died gumawa ako ng experiment para buhayin ko itong muli. wala akong masyadong kaibigan because they call me a...