Chương 1: Thợ Săn Tiền Thưởng Rebelious D. Ark

55 2 0
                                    

-Báo! Địch tấn công.............

Trên một chiến thuyền của một băng hải tặc ở vùng biển Đông, tình hình hiện giờ đang rất là hỗn loạn.

-Đối phương là ai?

-Hắn..... là Thợ săn hải t.....

Tên hải tặc chưa nói xong thì bỗng một thanh kiếm từ xa bay đến, đâm vào người hắn từ phía sau, thanh kiếm hai lưỡi màu đen, chui kiếm có đính một huy hiệu màu đỏ vào bên trong là hình một con rồng màu đen.

-Phiền thật, ta có cho ngươi đi đâu mà lại chạy.....

Một giọng nói lười biến vang lên. Một thiếu niên khoảng 16-17 tuổi thân hình cao khoảng 1m90, khuôn mặt chuẩn soái ca kết hợp với đôi mắt hai màu tím cùng đỏ đầy huyền bí và mái tóc hai màu trắng đen cắt ngắn, trên thân cậu là một bộ đồ gồm chiếc áo thun màu xám cùng chiếc quần dài màu đen và một chiếc áo khoác bên ngoài cũng có hai màu lấy đỏ làm chủ đạo và các viền áo mang màu trắng tinh khiết, đằng sau có mang 1 thanh kiếm và một cái bao kiếm không để chéo theo hình chữ X.

-Các ngươi tự mình động thủ hay để ta tới lấy? Nhanh đi, ta đang rất là đói....

Thiếu niên mở miệng nói.

Nếu là người bình thường, mà dám can đảm đứng trong vòng vây của hàng chục tên hải tặc nói như thế thì xác định 1 là tìm chết, 2 là thằng điên.

Câu nói của thiếu niên vang lên, đúng là làm kích động người dân, quan sát là có thể thấy lửa giận nghi ngút.

-Nhóc con, ngươi muốn chết!

-Ngại sống dai....

-Chán sống...

...........

Hàng loạt tiếng chữi rủa vang lên bắt nguồn từ phía đám hải tặc nhưng trong đám hải tặc chỉ có mình tên thuyền trưởng là im lặng và mồ hôi đang tuôn ra như suối.

Một tia sáng lóe lên, đầu của năm tên hải tặc đối diện thiếu niên bay lên, máu tuôn ra, toàn trường tỉnh lặng, đúng vậy họ không dám nói nữa, không một tên hải tặc nào có thể thấy được hành động của thiếu niên trước mắt họ, chỉ thấy ánh sáng lóe lên, thanh kiếm xuất hiện trên tay thiếu niên và năm cái đầu bay lên, máu tuôn ra.

-Hắn là.... Ta nhận ra rồi, hắn chính là "Tu La Song Kiếm" Rebelious D. Ark, thợ săn hải tặc nổi danh hai năm gần đây, người được mệnh danh là kiếm sĩ mạnh nhất biển đông, Rebelious D. Ark!

Tên thuyền trưởng hai chân run run nói.

-Mệt các ngươi nói nhiều, chết đi!

Giọng của thiếu niên à không nên gọi là Rebelious D. Ark vang lên, giọng nói lười biếng trầm ổn truyền vào tai những tên hải tặc cứ như tiếng chuông tử thần.

-Tu La Kiếm-Huyết Sát.

Một kiếm của Ark xuất ra, một cơn lốc màu đen xuất hiện, cuống bay tất cả hải tặc đang bao vây hắn, nhưng không đơn giản như thế, Tu La xuất kiếm mưa máu đầy trời, thứ bay lên không phải là thân thể mà là đầu của bọn hải tặc.

Thân thể ngã xuống, thủ cấp của tên thuyền trưởng nằm trên tay của Ark.

-Phi~ Bốn năm rồi à...... Tính không nhằm thì quả đúng là bốn năm rồi từ khi mình xuyên không vào đây a.... Không biết Hân thế nào rồi nhỉ.... Mong là cậu ấy hạnh phúc....

[Xuyên Không] Dị Giới Tiêu Dao LụcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ