(Sky pov)
Unti unti kong inimulat yung mata kk at wala paring pag babago. Narinig ko namang may nag uusap sa harapan ko.
Ano po bang gusto niyong gawin namin diyan mam amethyst? -tanong nung lalaki.
I know who will handle this. Oh hes here.-sabi ni amethyst at sinundo ni niya yung lalaki. Hindi naman ako makahalaw dahil sobrang sakit na ng katawan ko.
Kaagad naman lumapit sa akin yung lalaki at itinaas yunt baba ko.
Oh, poor girl.-sabi niya.
Teka? Siya....siya yung asa paradise resort? Yung lalaking nag aaya sa akin ng sayaw. Siya nga!!! Wag...wag mong sabihin na... Wahhh!!! Ayaw ko!!! Ayaw ko!!!! Puta!! Kyle please dumating kana! Nanghihina na ako.
St-stop! Dont e-ever ever to-touch me!-pilit kong sigaw. Pero nakita konsiyang ngumisi.
Sorry pero wala ng magtatanggol sayo ngayon prinsesa.-sabi niya at inalis niya yung padlock sa likod at inalis yuung alambreng nakatali sa akin kaya bukas yung alambre sa kayawan ko. Yung iba naman nag iwan ng galos.
Please....No...maawa ka...-pagmamakaawa ko sa kanya.
Wow! Haha. Just wow! Nagmamakaawa ang isang SKYLA DEE SANTIAGO!- sabi niya.
Dinala naman niya ako sa isang kwarto at nagpupumiglas naman ako sa pagtakas pero ayaw parin.
Nung makakiha akong ng tyempo, ipinalo konsa kanya yung base at lumabas ako sa kwarto. Sinubukan kong makipaglaban pero marami sila at malalakas.
Akmang papaluin na ako ng baseball bat nung lalaki pero may humarang sa dulo nito. Napatingala naman ako nung makita ko kung sino iyon.
Nabuhayan naman ako at may pag asa pa pala akong mabuhay dito sa mundong ito.
Hindi na kayo naawa sa kanya, pati babae pinapatulan niyo -cool niyang sabi at nakipag suntukan na sa mga lalaking himarang sa akin kanina.
Si KYLE.
Tina try ko naman tumulong para naman kahit papaano ay hindi ako maging pabigat. Napatingin naman ako sa gawi ni kyle, nagulat naman ako sa nakita ko, si trevor, may hawak na tubo, at pinalo niya ito sa likod ni kyle.
KYLE!!!-sabi ko at pumunta ako sa kanya pero hinarangan ako nung mga tauhan nina trevor.
Padaanin niyo ako!! Kyle!! What the fuck!! I SAID PADAANIN NIYO AKO!!!-pagpupimiglas ko at sinipa ko yung mga nakaharang at lumunta kay kyle.
Pumunta naman ako kay kyle at nakita ko siyang nakangiti sa akin. What the! Nakuha niya pang ngumiti!
Uyy, nag aalala siya sa akin.-sabi niya at at hinawakan ang mukha konat pinunasan niya yung luha ko.
Tanga ka talaga noh! Nakuha mo pang tumawa eh nasa bingit na tyo ng kamatayan!-sabi ko naman.
Urggghh!! Tama na yan!! Masyaso kayong sweet! Ano pang hinihintay niyo! Paghiwalayin niyo sila!-galit na sabi ni trevor.
TSK! BITTER!
Agad naman kaming oinaghuwalay ni kyle. Pero bago pa man kami paghiwalayin ay may sinabi naman siya sa akin.
Be strong langit, dont worry im fine.-parang may biglang tumusok sa puso nung sinabi niya yun. Nag nod naman ako at nakita kong hawak hawak nung mga lalaki si kyle.
Now, kyle, mamagiging okay kapa kaya kapag ginawa konsa kanya ito.-sabi ni trevor at sinampal ako ng napakalakas. Ilang bees na akong nasampal kanina pero, ito, ito yung pinaka masakit. Unti unting tumulonyung luha konpero hindi ko ito pinahalata sakanila.
YOU ARE READING
The Playboy Gangster meets Ms.Suplada
Novela JuvenilHalos lahat naman siguro ng tao sa mundo ay hindi naniniwala sa FOREVER? Hindi ba? Pero papaano kapag nag krus ang mundo ng isang SUPLADANG BABAE, at ang LALAKING PLAYBOY NG DAHIL NILOKO SIYA NG PAST NIYA? ANO ANG MAGIGING KALALABASAN NITO? MAPAPAT...