Move on

90 1 0
                                    

M O V E O N

Napakadaling sabihin pero  mahirap daw  gawin.

Matanong lang kita .

Gusto mo na ba talagang mag move on?

Handa ka na ba'ng mag move on ?

Oo alam ko iba't iba ang experiences ng tao , iba sa akin , sayo , sakanya , o sakanila . Di ko pwedeng ikumpara yung naranasan ko sa naranasan niyo.

Lahat Naman ng NAGMAMAHAL o ng TAO NASASAKTAN . Magkakaiba man yung SAKIT , Bottom line MASAKIT .

Pero For me kasi hindi naman mahirap mag MOVE ON .

Ang mahirap lang siguro

yung

A C C E P T A N C E !

diba ?

Ang pag mo move on hindi yan minamadali !

It Takes TIME .

WALANG MADALING PARAAN .

Move on meaning accept the fact na

WALA NA, TAPOS NA .

MOVE ON .

- hindi ko sinasabi or sasabihin na KALIMUTAN mo siya

" mahirap kalimutan ang taong minahal mo ng sobra "

Ang gusto ko lang naman sabihin sayo na Wag mong pabayaan yung sarili mo .

LIFE MUST GO ON with or without him .

Hindi ang pagdelete ng number ,

pagdelete ng pictures

O

ang pagsauli ng gamit galing sakanya

pag-Block sa Fb

ang basehan ng pagmomove on .

Bakit Pag Ginawa Mo Ba Yan Sa Tingin mo MAKAKAPAG MOVE ON KA NA AGAD ?

H I N D I !

Kabastusan naman ata yung

Pagsauli ng gamit na bigay niya sayo .

APPRECIATE THINGS ! Simple man o hindi. Learn to appreciate Life ha .

Wag mong isauli . Pwede mo naman itago muna para di mo siya maalala lagi everytime na makita mo yung gamit na yon .

Halos lahat ng nagmahal ng totoo eh Nasasaktan ng sobra sa HIWALAYAN .

Kung gusto mo na talagang maka MOVE ON .

aba eh

UMIWAS ka sa mga bagay na sa tingin mo malalapit sa kanya , Sa mga FRIENDS niya , Umiwas ka MUNA .

Pag nag momove on ka dapat diretcho lang.

Wag na wag mo siyang sasabihan ng

" Wala ka nang mahahanap o makikita na katulad ko ! "

Isipin mo naman na naging masaya ka sa piling niya kahit papaano .

FIVE STAGES OF MOVING ON

1. Denial

In this phase our heart rather than our head rules our belief system as we try to adjust to the idea of life without the person we’re losing. Even though we know the relationship is over, we really don’t believe it.  Against the better judgment of everyone around us, we can’t help but entertain fantasies of things somehow working out. We see hidden glimmers of hope buried in clear indications that it’s over.  Yes, this is the phase where we are most susceptible to late night texting.

Random TopicsWhere stories live. Discover now