chương 1

24 1 4
                                    

Park jimin là một cậu bé đáng yêu, rất thông minh. Jimin sinh ra trong một gia đình giàu có nhưng lại sống trong cảnh thiếu thốn tình thương của ba mẹ nên cậu trở thành đứa trẻ ít nói. Nhưng bù lại, Jimin được hai anh trai hết mực yêu thương, chăm sóc và bảo vệ. Điều đó làm cậu bớt tủi thân .Jimin có hai người anh trai, anh cả là Seokjin 18t vốn là đang trong độ tuổi đi học nhưng với sự thông minh, anh đã hoàn thành tất cả việc học của mình vào năm 16t. Và đang là tổng giám đốc của JKM, tập đoàn của gia đình anh. Là một người rất thương em trai nhất là Jimin vì thằng bé từ nhỏ đã không có tình thương của ba mẹ nên anh muốn bù đắp cho nó. Luôn chăm sóc hai em như một người mẹ.
Còn Jungkook là anh hai của Jimin, 12t nhưng lại là một đứa trẻ chín chắn, trưởng thành hơn so với tuổi. Hoạt bát, thông minh, đẹp trai là những gì thường thấy ở Jungkook. Jungkook rất thương Jimin, xem Jimin như bảo bối mà cưng chiều, bảo vệ .Ai đưng vào người bảo bối thì xác định đi là vừa.
Vì ba mẹ lúc nào cũng đi công tác, rất ít khi về nhà nên trong một căn biệt thự to lớn chỉ có ba anh em sống với nhau.
Hôm nay là chủ nhật, Jimin phải ở nhà vì bị ốm, sức khỏe Jimin không được tốt, gặp thời tiết xấu là lăn bệnh và Jungkook được giao trọng trách trông coi bé Minie. Seokjin vì có việc gấp ở công ty nên không thể ở nhà chăm sóc bảo bối được.
- Nhớ chăm sóc Minie thật tốt, đừng để em ấy một mình.... Anh sẽ cố gắng về sớm_Jin dặn dò trước khi đi
- Em biết rồi, anh đi cẩn thận _Jungkook vẫy tay với Jin rồi đi vào phòng Jimin.
Ở trên giường là một tiểu thiên sứ đang ngủ bổng mở mắt vì nghe tiếng mở cửa.
-Anh làm em tỉnh giấc à? _Jungkook đi tới bên giường và ngồi lên .
- Không ạ_Jimin mỉm cười nhìn Jungkook -Jin hyung đi làm rồi ạ?
-Umh, Minie nhớ ngoan, mau hết bệnh rồi anh sẽ dẫn Minie đi chơi nhé_Jungkook xoa đầu bảo bối
-Dạ
"Reng"~~~~~~~
-Anh nghe điện thoại chút
-Alo
-......
-Mai được không, giờ tôi đang bận.
-......
-Ở đâu?
-......
-Được rồi, tôi sẽ tới đó ngay_Nghe điện thoại xong, sắc mặt Jungkook tái đi, nhìn sang Jimin.
- Minie à, em nghỉ ngơi trong phòng nhé, anh ra ngoài một lát rồi sẽ quay lại ngay.
- Nhưng.... Minie sợ. _Ánh mắt ngấn nước nhìn anh trai.
- Sẽ không sao đâu, anh đi một chút thôi _Jungkook trấn an.
-Thật chứ_nghi hoặc nhìn Jungkook
- Ừ, anh hứa.
-Vậy được, hyung nhớ về nhanh nhé _Tuy vẫn sợ nhưng nhìn sắc mặt không tốt của anh trai khi nghe điện thoại nên nghỉ chắc là có chuyện quan trọng nên anh ấy mới vội.
-Ừ, anh đi rồi sẽ về nhanh thôi, Minie ngoan anh sẽ mua bánh kem về cho em nhé.
Gật đầu thay câu trả lời, rồi Jimin nhắm mắt vùi mặt vào trong chăn.
Jungkook nghĩ Jimin đã mệt nên nhẹ nhàng ra khỏi phòng đóng cửa lại. Jungkook khóa cửa nhà lại vì sợ có người lạ vào mà không hề biết chính hành động của mình lại khiến cho Jimin suýt mất mạng.
.
.
.
.
.
Jimin không ngủ, cậu không thể ngủ được, Jimin chính là đang hoảng sợ .Đúng vậy, Jimin rất sợ khi nghe Jungkook nói là sẽ đi ra ngoài. Như vậy, cậu sẽ phải ở một mình và cái thứ đáng sợ ấy sẽ lại xuất hiện....
Đang chìm đắm trong suy nghĩ, Jimin chợt giật mình bởi giọng cườ khanh khách mà ghê rợn. Cậu cố bịt tai để không nghe thấy tiếng cười đó, mặt vùi sâu vào trong chăn hơn. Thứ cậu vừa nhắc đến, nó đã xuất hiện rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 10, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

longfic[yoonmin]Tình Yêu Và Định Mệnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ