Chapter Ten

2.7K 57 2
                                    

History...

I utter a curse in my mind.

Itinaas ko ang kanang kamay upang sampalin siya ngunit pinigilan lamang niya ito. He held my hand tightly and kissed me violently. He pressed his body on me as he hold my nape and kissed me aggressively this time.

Shocked and soft cry were entered without permission.

He also violently released me after the rude kiss. I pushed his chest and backed away. Ngunit hindi siya natitibag man lang at tila nasisiyahan pa.

“Gaano mo ba kamahal si Ruzzel?” he added a question as if it’s funny.

His chest went up and down and still look angry. I can’t believe he could do this to me. I rubbed the kiss he made on my lips!

“You can also sleep with me, Sia, I think I'm much better compared to him?”

“How dare you, Jero!” I shouted angrily and wiped my lips again. I could feel the heat on his eyes that roamed over my body but I don’t want to turn it back. I'm not interested in him!

Hindi rin matigil ang kaba sa aking dibdib habang pinagmamasdan ang galit sa mukha niya.

He raised his right eyebrow and quickly stepped towards me again. I walk fast as I could but he violently grabbed my left elbow again.

“Don’t touch me!”

His eyes are burning with anger. Nagmamakaawa ang pagsuko ko roon na huwag niyang gawin ang kumplikadong sitwasyon na maaaring magdulot ng hindi maganda.

He landed his lips on my neck and cupped my butt that made me scared.

“Huwag!-”

I was stunned when he is now lay on the sand! A harsh blow of a hand escaped at Ruzzel’s fist. Anger were flooded on his face!

Namutla at gulat ako sa nangyari pero hindi dahilan upang hindi pigilan ang dalawa rito.

Natagpuan ko si Jero na nakahandusay na ngayon sa tabi ng dagat at duguan ang labi.

“I already warn you, Jero! Pero anong ginawa mo?!” Ruzzel bursts with flame of anger. At ang mga kamao niya’y hindi mapigilan dahil sa sobrang galit at nasaksihan.

Three more blows of a hand that caused of pain and I can feel Jero’s ego burnt.

Dumudugo na ang bibig ni Jero ngunit nandoon pa rin ang galit sa mukha. Hindi ko alam kung paano ko sila aawatin dahil parehas ay mali at ako ang dahilan ng lahat ng ito. Nangilid ang luha ko dahil sa takot na baka mapatay ni Ruzzel si Jero.

“R-Ruzzel, tama na!”

I heard Victor’s footsteps at my back. Nang makita ang dalawa ay agad na umawat. Nakita ko rin ang dalawang security na tumulong upang umawat sa kanila. Pinapahid ni Jero ang dugo sa mukha at bibig habang ang galit na pinupukol ay ’di naaawat. Tinulungan nila itong makabangon. Kitang-kita ko ang sugat sa mga labi niya at kilay at maging ang ilong ay dumudugo rin.

“Sinabihan na kitang huwag kang makialam!”

“Ruzzel, tama na, please!” I pleased. “Jero, I’m sorry if I hurt you. And I know whatever I say it's not important because it already happened. I didn’t mean it, pakiusap maniwala ka. Maybe sorry is not enough for your forgiveness but please not like this... I'm afraid of you and you give me an idea of hating you more...”

Lumakad ako papunta sa harapan ni Ruzzel at itinulak bahagya sa kanyang dibdib. Ang kanilang mga mata ay nag-uumapaw sa galit. Natatakot ako at kung may masamang mangyari pa sa kanila ay hindi ko na alam kung ano pa ang maaaring gawin sa sarili ko.

The Contract Lust (CarmellaSeries-1/COMPLETED-Editing) ®🔞+Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon