Andrei Laxavera - Ang lalaking nainlove, nafall, at napaasa ng isang lalaki. Girlish ang dating pero mabait.
Shakira Guerrero - Close friend ni Andrei na ex nung lalaki. Mayaman pero humble.
Krystel Manalo - Matalino at mabait na kaibigan ni Andrei at Shakira.
Jeff Ramos - Ang lalaking nagpafall at nagpaasa Kay Andrei . Ex ni Shakira. Mayaman, gwapo pero paasa.
James Hide - Boyfriend ngayon ni Shakira na kaibigan ni Andrei since Grade 4. Mayaman at cute pero masungit.
Lian Vergara - Kaibigan ni Jeff. Laging inaasar si Andrei. Matangkad, medyo gwapo,unti lang,mabait minsan, at magaling mag gitara.
Jeru Harnes - Kaklase nila Andrei,Shakira, Krystel at Tagun nung Grade 7. Malaki ang mata pero gwapo.
Loreis Camba-Close friend nilang lahat pero maharot. Your shoulder to cry on.
Glemie Garcia & Tranx Garcia - transferee na magkapatid. Mabait si Tranx pero si Glemie, mataray.
Christine Herrero - Girlfriend ni Aaron Garcia. Mataray, masungit at BULLY.
Aaron Garcia - Kapatid ni Tranx at Glemie Garcia. Nagrebelde sa pamilya para lang Kay Christine. Nagtatrabaho para makapag aral. Gitarista ng isang banda.
Raven Divaid and Aya Heartfiglia - Magbestfriend dahil parehas na Anime Lover... Laging magkasama.
------------------------------------
If you want more chapters follow me on my account.
@apwangers
And on my twitter account
@apwangers