Zion's P.O.V
Nagising ako dahil sa malakas na tagaktak nang ulan..
"Ahhhh" Sabi ko habang nag-uunat ..Teka nasan kaya si Lovely? Baka nasa kusina .
Pumunta ako sa kusina pero wala siya duon ..hinanap ko sya sa mga guest room baka nagpapahinga na.. Pero wala din ..Aisshh Lovely nasan kana??
"Lovely!!"Sigaw ko pero walang sumagot ..Baka naglalaro sya sa playground o baka nagsiswiming? pero umuulan eh ..te-teka baka naligo sya ng dagat ?..
Agad akong tumakbo papuntang dalampasigan di na ako nakapag raincoat..Hinanap ko sya sa dagat pero wala sya dun.. shit ! Lovely asan kana!?
Hanggang sa mahagip ng mata ko ang Yate na sinakyan namin na palayo ng palayo sa dalampasigan ..Di kaya...Nandun si Lovely ? Pero sabi nya takot sya sumakay dun eh. arrrgghh ! bahala na..
Pumasok ako sa bahay at kinuha ang susi ng Yate at ang telescope..
Lumabas ako at agad kong ginamit ang telescope.Tinutok ko ito sa dereksyon ng Yate at nakakita ako ng babaeng nakahiga sa unahan ng Yate ..Teka .. Shit! Si Lovely yun ah ..
Tumakbo ako papunta dagat at tsaka lumangoy nang lumangoy...Arrrgghh !! Ang lakas ng alon di ako makausad..Shit! Nagpatuloy lang ako sa paglangoy kahit na pagod na ang aking mga paa...
Malapit na! Malapit na ! Nang maka-kapit ako sa hagdan ng Yate di na ako ng dalawang isip na umakyat dito...
Pag-akyat ko sa Yate duon ko nakita si Lovely na walang malay ..Binuhat ko ito at nilapag malapit sa driver seat ..tapos binuksan ko ang engine nang Yate at tsaka pina andar ito papuntang dalampasigan..Shit! Lovely baka magka lagnat ka ..
Nang makarating kami sa dalampasigan ay agad ko siyang ibinaba at ipinasok sa bahay ko..
Inihiga ko sya sa kama ....
"Lovely?" Sabi ko habang tinititigan ang mukha nya.
Maamong mga mata , matangos na ilong at fuck! Ang labi nya...Tukso layuan mo ako !
"Zion?" Agad na sabi nya nang magising sya..
"Lovely? Shit! Salamat at gising kana!" Sabi ko
"Nasaan na ako?" Sabi nya
"Sa kwarto ko " Sabi ko "Kaya mo bang maligo? Basa ka ng ulan eh." dagdag ko
"Ah..Sige " Sabi nya at tsaka sya tumayo ..
"Wag mong pilitin baka hindi mopa kaya " Sabi ko
"Kaya kona" Sabi nya
-*-*-*-*-*-*-**-*-*-*-*-*-
Lumipas ang ilang minuto bumalik na si Lovely...
"Zion maligo kana den ..basa kaden oh!" Sabi nya habang kinakapa ang damit ko..
"Sige " Sabi ko at tsaka ako umalis..
Lovely's P.O.V
Mabuti dumating si Zion kung hindi malamang nasa America na ako..hahaha . feeling ko talaga may ibang tao dito eh..kasi nakita ko namang nakatali ang Yate sa malaking poste pero bakit natanggal ito sa pagkakatali? Di naman pwedeng si Zion yun ...Sino kaya yun?
"Lovely!" Sabi ni Zion na offshirt nanaman.. hayyss,papatayin yata ako nito sa kilig eh
"Lovely!"Ulit nya ..
"Ba-bakit ?" Tanong ko
"May masakit ba sayo?" Tanong nya ..
"Wala naman " Sabi ko
YOU ARE READING
Let's Not Fall InLove
Teen FictionAng Kwentong ito ay tungkol sa Dalawang mag bestfriend na Nagkagusto O Sabihin na natin na sila ay Nagmahal nang Dalawang BadBoy/Dancer/Gangster na Mag Bestfriend den... Na sa Kalaunay Nagkagusto din sa Kanila .. Makuha kaya nila ang 'Happily Ever A...