-Có vẻ là bọn Hỏa Quốc đấy.
-Hỏa Quốc sao?- Chàng nhíu mày nhìn sang phía người đồng đội "xanh" của mình- Ngươi có chắc không đó?
-Tất nhiên, ta có nói dối ngươi bao giờ đâu- Hắn nhún vai rồi vỗ vào vai chàng thật mạnh- Ngươi sắp gặp lại thân nhân của mình rồi đấy, Itachi.
-Thân nhân à...- Itachi ngả lưng vào gốc cây cổ thụ gần đó rồi lim dim nhắm mắt lại. Một tiếng thở dài phát ra từ chàng- Kể ra cũng lâu rồi nhỉ?
"Hỏa Quốc... Hai đứa đã đến rồi sao?"
------------------------------------------------------
-Um... Ta muốn ăn súi cảo... sủi cảo thơm ngon...
Một nàng thơ với mái tóc anh đào đang say giấc nồng trong vòng tay ấm áp của hắn, nàng dùi đầu vào lòng ngực ấm áp của hắn, đôi lúc miệng chóp chép nói vài câu "súi cảo... súi cảo..."Chết tiệt, tại sao nàng lại dễ thương đến thế chứ? Lúc nào cũng làm hắn bối rỗi và đỏ mặt trước mặt mỹ nhân mà...
"Thật đáng yêu mà... Sẽ sớm thôi, ta sẽ được ngắm khuôn mặt này hằng ngày..."
-Sasuke... Nữa đi.. Nữa đi mà....
Nghe thấy cái tên "Sasuke" thì tim y co thắt lại, đau quằn quại. À phải, nàng vẫn còn yêu sâu đậm Sasuke, nhớ nhung hắn đến nỗi gặp cái tên hoàng thượng đó trong mỗi giấc mơ. Tozuki cũng rất muốn nàng gọi tên y trong mỗi giấc mơ.
-Ah... Nhẹ thôi mà, Sasuke, đau lắm... (Au: Rốt cuộc chị đang mơ gì thế =_=?)
-Nữa đi mà, tiếp đi, tiếp đi!
-Đã quá a~ Chàng nhẹ tay với ta một chút thôi~
Những tiếng rên khoái cảm phát ra từ Sakura không khỏi kích thích dục vọng trong Tozuki, tiếng rên rỉ đáng yêu của nàng, hắn yêu nó, nhất là khi bọn chúng đều dành cho y. Hắn không thể kiên nhẫn thêm một giây nào nữa rồi...
Nhân lúc phu nhân Mebuki vẫn còn bận bịu với con ngựa và đồ đạc (Do Mebuki giao Tozuki chăm sóc Sakura nên không cẩn phụ giúp), Y nhẹ nhàng đặt Sakura xuống ghế ngồi của cỗ xe ngựa rồi kéo một phần áo xuống để lộ ra phần vai trắng nõn nà của nàng... Aah... Thật kích thích hắn làm sao!
-Là... Chàng sao, Sasuke?
Đôi mắt ngọc lục của nàng khẽ hé nhìn nam nhân trước mặt nàng bây giờ, nàng nửa tỉnh nửa mơ cứ ngỡ Sasuke đang trước mắt nàng... Sasuke vẫn còn nhớ nàng!
-Ừ.. L..Là ta.. đây...- Y cắn môi khẽ rít lên rất khó nghe, nhưng đủ để lọt vào tai của nàng. Dù phải mạo danh Sasuke, nhưng miễn sao nàng thuộc về Tozuki, y vẫn cam chịu làm tất cả.
-Tốt quá.. Chàng không quên ta...- Sakura nở một nụ cười mơ màng, rồi choàng cánh tay qua đầu y, ngay lập tức ghìm chặt đôi môi mình vào của hắn- Ta nhớ chàng lắm.
Trước sự ngỡ ngàng của Tozuki, nàng vẫn hôn y mãnh liệt rồi đè y xuống, tự tay kéo xuống phần áo còn lại đến giữa ngực rồi phả hơi vào tai y.
-Làm đi.
-...
"Là tự nàng khiêu khích ta trước đấy, Sakura."
Trước sự khiêu khích của Sakura, y nở một nụ cười ma mị rồi lật ngược tình thế, y ghìm chặt Sakura xuống và bắt đầu cởi bỏ y phục của nàng ra. Trước mặt y bây giờ là một thân thể trần truồng đầy khiêu ngợi và kích thích. Y bóp mạnh vào hai đôi gò bông mềm mại đó, nàng bắt đầu rên rỉ to hơn nhưng y đã chặn lại bằng một nụ hôn sâu đắm khác.
-Yên nào, vương ph.. Sakura, nàng không muốn phu nhân Mebuki nghe đâu.
Hắn tiếp tục làm tình và hành hạ thân xác của nàng trong đêm ấy. Y luôn để lại những vết cắn chủ quyền ở cổ, ngực, bụng,...
Hai con người - Một nam một nữ trong cơn đê mê đầy ham muốn thể xác giữa bầu trời đêm của Hỏa Quốc...
Và cũng chính đêm đó, nàng đã giao thân mình cho một nam nhân khác, không phải tên hoàng thượng mà cô đắm đuối yêu... Nàng đã phản bội hắn rồi...
-----------------------------------------
Lại một chap nhàm ra mắt. Au chuẩn bị nhận gạch đá rồi. Yên tâm :)
(P/S: Nhìn anh Tozuki này thụ lòi ấy chứ =.=)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sasusaku] Demon's puppet (Drop forever)
FanfikceAuthor: Ree Disclaimer: Cỏ, hoa lá mây trời hay nhân vật đều thuộc về thánh Kishi, và cốt truyện được viết lại bởi con nhóc lầy bẩn bựa Rating: M Warning: Chống chỉ định các thành phần trong sáng ngây thơ và anti Sasusaku Summary: Hắn là một tên h...