E hèm còn ai nhớ tui hơm, mọi người nếu có nhớ mị thì chắc cũng nhớ fic con lai của mị nhỉ. Trong đó có 1 chương cảnh H đậm đặc cơ mà đưa cho senpai thì bị ổng chê là viết j dở ẹc chả có tí kích thích gì cả. Ổng bảo là phải tả thực, tả làm sao cho người xem khi đọc phải cảm thấy bấn loạn. Đại loại vậy. Cho nên sau 1 thời gian tu luyện mị đã quyết định thử cách viết H mới. Mng mọi người đọc cho mị xin tí nhận xét. Vậy nhoa~~ và đừng quên ủng hộ mị nhoa~~ thương lám thương lám~~~ :"3
-Em đã bảo là mang dù đi mà, thiệt tình.
- Shishishishi.
- Thiệt bó tay anh luôn.
Chuyện là hôm nay tui qua nhà Luffy-nii chơi, đi học về xong qua luôn. Lúc sắp về thì ảnh kêu là chờ tí ổng về chung tại ảnh cũng qua nhà mẹ nuôi có tí việc (mẹ nuôi is mama của tui nga ~). Tui nhìn ra ngoài cửa sổ thì thấy trời sắp mưa nên kêu Luffy-nii mang theo cây dù hay áo mưa gì đi, ảnh cứ khăng khăng không chịu mang. Và y như rằng mới bước khỏi nhà 1 vài bước thì ông trời ổng đái à nhầm ổng đổ mưa. Tui mặc áo dài đồng phục thêm 1 cái áo len mỏng khoác bên ngoài. Luffy-nii thì ........... 1 bộ áo thun quần jean trắng từ trên xuống dưới, khoác ngoài chiếc áo da đen ấm áp. Thấy tui như vậy ảnh mới ra ý kiến kêu tui đổi áo đi, tại sợ tui bị lạnh, coi vậy chớ thương em ghê lắm nga ~
Và thế là chả thể nào thoát khỏi cái tình cảnh người của Luffy-nii ướt nhem nhem. Những giọt nước mưa hư hỏng rơi đâu không rơi, cứ đè ngay cái áo trắng của Luffy-nii mà rơi. Bạn biết rồi đó, vải thưa làm sao qua được mắt thánh: v. Chiếc áo mỏng manh không thể hoàn thành nhiệm vụ bảo vệ chủ nhân của nó khỏi những ánh nhìn của bọn sắc lang đang đau lòng.
Kít!!! 1 chiếc Ferrari mới toanh trắng bóc đổ ngay trước mặt tụi tui. Lúc kính của chiếc xe been hạ xuống thì đóa cũng là lúc tui cảm nhận được sắp có chuyện hấp dẫn để xem .
- 2 nhóc đi đâu mà dính mưa ướt như chuột lột thế kia?- Aaaaaa anh có phải là Trafalgar Law không ??
- Chào anh Torao
-Chào em trùng hợp nhỉ.
- Ehhh anh quen Trafalgar nổi tiếng à!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lawlu] Nỗi hứng One shot
FanfictionĐây là những one shot mà mị lấy ý từ những câu chuyện hằng ngày những thứ xung quanh mị gặp hình thành lên. Cho nên trong này mị cũng sẽ góp vai là 1 nhân vật trong truyện, ảo tưởng xí mak :v. Và H văn nhé cấm trẻ em dưới 1............... 1 tủi thoi...