Chapter One

204 4 1
                                    

Chapter One

~Daryll p.o.v.~

Kakagising ko lang from bed at remember that it's our sembreak nga pala kaya natulog muna ako.

Gumising ako at pagkakita ko sa orasan ay 9:00 AM na ng umaga. Bumaba ako at naghanda ng almusal. May sarili ako condo. Di naman kami sobrang yaman. Ok lang may kaya bumili ng own condo. So hindi ko alam kung ano gagawin ko ngayon dahil wala ngang pasok. Naka boxers lang ako ngayon xD. Siguro gagala na lang ako sa Mall. Yayayain ko na lang sila Laurenz, Timothy at Benj sa Mall. Mag Arcade na lang kami. Matawagan na nga Sem din naman nila e.

KRIIIING! Tumunog yung cellphone ko. Sinagot ko naman syempre

LAURENZ VILLERAMO CALLING.....

"Hello!, Laurenz , tatawagan ko nga sana kayo kaso nauna ka. Bakit nga pala? Ako.

"Aayain ka sana namin pumunta sa Bar mamaya. Mga 4:00 ng hapon." Laurenz

"Ayoko doon. Hahabulin lang ako ng Chicks doon e." Ako.

"Sus! Kunwari pa!" Laurenz

"Ayoko nga! Arcade na lang tayo?" Ako

"Sige, Ano guys?" LAurenz "Sige!" Sigw ng mga mokong sa phone.

"Nandyan pala sila e." Ako.

"Oo nga.! Sige mamayang 3:00 Pupunta kami dyan." Timothy

"O sige ba! Bye na!" Ako

"Babu!!!" Sila

Nag hang-up na ko at itinuloy ang pagkain..... Natapos na din ako at dumighay. Ano kaya pwede kong gawin? Ahhhhh! Ilakad ko muna si Arch sa park. Si Arch nga pala ang aso kung Belgian Malinois. Naligo muna ako at nagpalit ng white shirt na medyo manipis, tuquoise pants at black rubber shoes. Umalis na kami ni Arch at naglakad papuntang park. 

Sa park maraming babae na lumalandi saakin. Pero kadiri sila. Sobra!!! EWWWWWW! 

Tumagal na ko sa park at nagutom na ko. Pagtingin ko sa watch ko 12:37 na pala kaya nagorder na lang ako ng Pizza Hut at pinadeliver sa Condo ko . Umuwi na ko at pagdating ko... Anddon na yung pizza. Kumain na ko at naubos yung buong pizza. HAHHA takaw ko!

Natapos na ako kumain at naisipan kong manood ng movie dahil 2 hours pa naman bago dumating ang barkada. Napili kong panoorin ang Must Be Love ng KathNiel... Syempre astig yung loveteam na yun.

Sa kalagitnaan ng panonood ko....

KRINGGGG!

TIMOTHY LAGDAMEO CALLING....

Fudge! Ang ganda ganda ng part na to' e. Ughhh! Syempre sinagot ko ambastis ko naman kung di ko siya sinagot.

"Hello? Tims bakit?"

"Uhmmm... Pwede ba namin isama ang Chicks namin?" Takte yan! Aasarin na namn ako ng mga to'

"Ayoko nga! Aasarin niyo lang ako e. "

"Hindi a." Sinungaling! -_-

"Bahala kayo , basta walang landian at PBB teens o halikan!" Pucha naman.!!!

"Yes boss! Bakit kasi di ka humanap ng Chicks?"

"Kasi gusto ko first and last ko na yung babaeng yun. "

"Huehuehue?!"

"Ewan ko sayo.! Paalam na bro! See you later.!" I hang up the phone dahil inis na inis na ko....

Hi Readers! I'll try to update everyday but not like everyday... Busy kasi sa school e, pero I will try my best... Sorry kung medyo boring pa pero I'll try to make this better. They will meet sooner or maybe in the next Chapter...

VOTE.SHARE.COMMENT!!!

xx,
Keziah

You Must Be The One ♥ (NashLexa/ NLex)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon