PROLOGUE

193 5 1
                                    

What is PLAYBOY?

Hahaha what a question right? Well, isa sa mga ayaw ko talaga eh yung mga Playboy kasi naman hindi nakokontento sa isa gusto maramihan, may balak atang maging guro gusto maraming studyante, pffft!

Anyways, Playboy ay isang salita na maaaring idescribe mo sa isang lalaki. Yung mga lalaking walang ibang gawin kundi manloko ng babae.

Ayaw nila ng commitment sa mga babae, yung papali-palit ng babae, na animo'y bumili ng laruan pagkatapos pagsawaan palitan na naman!

Nakooowwwww hindi yan pwede.

Pero paano kung sa buong buhay mo ay nakatagpo ka ng isang Playboy?

At ang playboy na ito ay ang magpapatibok ng puso mo?

Handa ka bang tanggapin ito at papasukin sa puso mo?

Hahayaan mo bang husgahan ka ng mga kaibigan mo dahil nagmahal ka ng isang Playboy?

Pero paano kung sa bandang huli sasaktan ka lang ng isang Playboy?

Are you willing to give him another chance?

Tatanggapin mo pa rin ba siya kahit pauli-ulit ka na niyang sinasaktan?

Lance Kier Lorenzo Han- Isang certified playboy, boyfriend ng bayan, at hearthrob campus. He is 19 years old. At nag-aaral sa University of  Lorenzo Han na pag-aari ng kaniyang pamilya. He is taking Business Ad, which is gusto ng papa niya, pero he wants to be a professional Photgrapher which is di niya na matutupad. pero he loves taking pictures lalo na ang magagndang view, kaya kahit na nag-aaral siya ng BSBA ay palihim pa rin siyang kumukuha ng magagandang tanawin. 

Kate Faye Arellano- Kate is 18 years old. Nasa second year college bna siya. Isang simpleng babae na may isang simpleng pangarap and mabuo ang pamilya at magkasama-sama. Maganda si Kate, lalo na at maganda ito inside and out. Mahinhin at magalang. Masipag na anak, at masunurin. Nag-aaral siya sa ULH na isa sa pinakasikat na University sa bansa. Nakapasok siya dito dahil sa tulong ng kanyang tita. Isa siyang scholar ng bayan. She is taking Business Ad dahil sabi niya sa sarili gusto niyang makapagpatayo ng isang negosyo na mag-aahon sa kanilang kahirapan. Lalo lamang siyang nagpursige nang nagkaroon ng problema sa kanilang pamilya. Ang Papa niya ay nangbababae. Hindi niya ito matanggap dahil sa buhay niya ay iniidolo niya ang kanyang papa. That's why when he saw a guy who's flirting with a girl kahit hindi naman ito syota ay tinatawag na niya itong PLAYBOY. And he hates PLAYBOY!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Nov 28, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Mr. Playboy Is In Love To Ms. SnoberaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon