Damn man!!

169 6 2
                                    

~~CHRISTINE POV~~

*TIK TAK TIK TAK*

AHHH! Ang ingay ng alarm na to .. Kakatamad pa bumangon , after 5 minutes pa .. Naaantuk pa ako ei..

Inabut ko ang alarm na nasa side'table at pinatay ko ito ..

Ready na sana akong umidlip ng kunti ng tumunog naman ang cellphone ko na nasa kabilang side ng kama ko .

Pagtingin ko ......

Charles calling....

I answer it ..

"Hello ... Charles whats the problem , ang aga pa ohhhh! Sarap pa ng tulog ko ei.."

Sabi ko sa mahinang boses at nakapikit pa rin mata ko ..

[Sorry tin ... i though gising kana kasi may pasok ka pa .. right?] -Charles ..

"Yes , i have a class this 9 am .. And its 7 .. Im still in my bed ... Whats wrong ba?" - ako ..

[Ok , I'll pick you .Dapat after 1 hour tapos ka ng mag ayus .. Mga 8 anjan na ako sa appartment mo .. Got it? I'll hung up now . Bye!]

**toot toot**

Ahys , problema ba ng taong yun ha? Ang aga pa ei .. Asar naman ohhh!

Tumayo na lang ako , at dumiretso na sa cr .. Wala naman na akong magagawa ei . Ang laki ng utang na loob ko dun sa taong yun ..

[A/N : Again pakibasa po ng " A life with 6 Boyfriend " chapter 5 , Tin POV .. thanks]

Nakaupo na ako ngaun sa harap ng salamin para mag ayus ng may mag doorbell .. tch! malamang si Charles na yan .. Tumayo ako at pinag buksan ito ng pinto ..

"Done?" - charles.

"No .  Sa tingin mo ba tapos na ako sa lagay nato? Hindi pa nga ako nakakapag suklay . see?" Nag give way ako sa kanya para makapasok ito .. 

"Then , faster na .. Mag ayos kana.."- Charles ..

"TEka nga di mo pa nga sakin sinasabi kong saan tayo pupunta, at bakit kailangan mo pa akong pag madaliin?" - Asar talagang taong to .. Kung hindi ko lang talaga to bestfriend , na batukan ko na to.. ahys!

Pumasok ako sa kwarto ko na kasunod sya , umupo ulit ako sa tapat ng salamin at nag simula ng mag ayus ..

Then , hanggang sa makatapos ako sa pag aayus wala pa rin siyang nasasabi sakin kung saan ba talaga kami pupunta ..

"Ok , im done!" -  . at nauna na akong lumabas ng kwarto , at sinuri ko kung nakalock ba lahat.. Mahirap na baka mapasukan ako ng magnanakaw ..

1 week nalang naman hihintayin ko para makalipat na ako sa condo ko ..  Yaaay , condo ko talaga .. As in akin talaga , hahaha 

Kaya sobrang pasasalamat ko sa taong to ei , dahil masasabi ko ngaun na talagang im RICH na .. hehehe Yeah , dahil kay Charles kaya ako nakapundar ng sarili kong condo , condong mas malaki sa condo nya .. hahahaha

"Oh? ano pa inaantay mo jan?. Nag di'Day dream ka nanaman at ngingiti ngiti kana naman jan! tch .." -Charles ..

Taong to talaga , panira ng moment . Sumakay na ako sa kotse nya . 

"Ahm , Charles .. Saan ba talaga tayo pupunta?" - ako .

"Wala naman , kakain lang sa labas . May sasabihin kasi ako sayo ei ."- Charles .

Parang alam kona kung bakit .. MAy kailangan to sakin , tssk .. Alam ko na ang ganyang style nitong si Charles ei .. 

"Ok , then . Siguraduhin mo lang na hindi ako malelate sa klase ko!"- ako . 

Meet the Mysterious Hot Girl ..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon