Nainspire ako Mag UD Sa MagJowang Lesbian Kanina. NapakaSweet Nila. NakakaTuwa Lang. Ang Cute Nilang Pareho ^_^
•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
*BJ POV*
Pasakay na ako Sa sasakyan ko ng may Lumapit saakin.
“Hi Baby” si Shenna .Ex Gf ko, Yeah Ex Gf. Minahal ko din naman sya. Pero Niloko Nya Ako Kaya Iniwan Ko Sya. Akalain Mong tatawag-tawag Sakin Na Puntahan ko daw sya sa Condo nya kasi may Rapist daw. Aba! Nung Nakapasok Ako sa Kwarto Nya. Wild Ang Performance nila pareho. Panong naging Rapist yun! Haliparot. Ayoko Pa naman sa makakati! Hindi ko maimagine na naging Gf ko to. At eto pa,Nalaman ko na Bf nya pala yun, At Ang Nagtexx saakin that time ay ang Bf nya. Mga Bastardo silang dalawa! Sakanya Lang Si Shenna isaksak nya sa bunganga nya. Ayoko sa Basurang kagaya nya. Pero Thankful padin ako. atleast nalaman ko ng mas maaga na isa syang Whore ,Timer at Gold Digger. Dahil ako ang bumili ng Condong Pinaglalampungan nila ng Bf kunno Nya. Binawi ko nung Nakipaghiwalay ako sakanya Lahat ng ibinigay ko. Inalis ko ang pangalan nya. At Nilipat ko ang pangalan Ko. Mula Sasakyan,Condo At Kahit Ang PagAaral Nya Dito sa Harizon Academy. Ewan Ko Nga Kung bakit Nakakapag aral pa ito dito. Isang Hampas Lupa Naman ito. Baka Nakabingwit nanaman sya ng mayaman tsssss , Gold Digger Nga naman.
Hindi Ko sya Pinansin at TumuLoy Sumakay sa sasakyan ko. Iniwan ko syang Nakatayo at hindi Kinakausap. Tama Ba yung ginawa ko ? baka isipin nun Bitter ako. Bahala na nga. May isa pa akong problema, Si Jv.
Paano Ko Kaya MapapaAmo Yun, Nakita kong Sumakay Sya Sa isang Toyota Hiace na sasakyan. Susundan Ko Sya. At Kapag Nalaman Ko Ang Bahay nila. Madali nalang saaking Dalawin Sya. Kapag Ako Lagi ang makikita Nya Sa Umaga. Baka magkaroon ako ng Chance mapatawad nya.
*JV POV*
Pauwi na ako ng may mapansin ako, Parang May sasakyang Nakasunod saamin. Tinignan ko itong mabuti. Sasakyan iyon ng mayabang na Bj na yun!
“Kuya Bert, Punta po tayong Bahay Nyo” ako
“Ha ? Ano namang gagawin mo dun Prinsesa ? Makalat po doon at nakakahiya po sainyo. Katamtaman Lang Po Ang Laki ng bahay namin. Sapat na po para saamin ng aking Buong Sambahayan” Kuya Bert
“Sige na po, May Garahe po ba kayo doon ? Yung kakasya po itong Sasakyan”
“Ay meron po prinsesa, Bakit po ba gusto nyong pumunta sa bahay?” kuya bert habang nagkakamot ng ulo. Pasensya kana kuya
“May Sumusunod kasing impakto saatin ,Ayokong malaman nyang sa bahay na maganda ako nakatira”
At sa Huli Wala ring nagawa si kuya bert .At Pinunta nya ako sa bahay niLa. At ng pagbaba Ko ng sasakyan. Lihim kong tinignan ang sasakyang di kalayuan. Ang tibay nya rin tsssk Talagang Sinundan Nya ako Hanggang dito .Nagtagal ako sa Bahay nila Kuya Bert ng 20mins. Walang Tao dito sa Bahay Nila. Ang Dalawa daw nyang anak ay kasaLukuyan Palang Nagbabyahe pauwi Galing sa paaralan ,Akalain nyong Sa Skwelahan ko pala sila Nagaaral at mga Scholar pa. At ang misis nito ay kaka.Out Lang raw sa trabaho. Niyaya Ko Na syang umuwi sa Mansyon. Pagkalabas namin, Mabuti at Wala na ang Unggoy na yun.
Andito na ako sa bahay, Pinagbuksan ako ng pintuan ni kuya bert. Pagpasok ko sa bahay , Nakahilera ang Singkwenta naming Kasambahay at nakayuko habang naglalakad ako sa Gitna nila. Nasanay na ako sakanilang ganyan. Utos kasi nila mom and dad un sakanila . Kahit naman sabihin kong wag nila yung gagawin. Si mom and dad parin ang may kapangyarihan sakaniLa. Kaya Hinahayaan ko nalang. Si Yaya Meding Lang Naman ang Malapit saakin na katulong namin. Simula pagkabata ko kasi ay sya na ang Nakamulatan kong yaya. Ewan ko ba kay mom at dad. Magisa ko lang naman dito sa bahay pero napakarami naming katulong.
Humiga muna ako sa Kama ng ilang minuto txaka ako naLigo at Nagbihis. Napagod ako ngayong araw na ito. Mabuti at wala Kaming Mga Assignment Na Binigay. inutos ko kasi un sa Principal ng school na kapag unang araw ng pagpasok walang magbibigay ng assingment agad-agad.
ilang Minuto Pay Binabad ko Na Ang Mga Mata ko Sa Laptop ko at nagsimulang Magbrowse. Hanggang Dalawin na ako ng Antok 😴
•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
AN: lahat ng isinusuLat Ko Dito Ay Puro Kathang Isip Lamang. Kung SaTinggin Nyo May PagkakaHalintulad ito sa Ibang Mga Nababasa Nyong Storya. Well, Halos Karamihan naman ngayon sa Wattpad Magkakapareho Na. Pero, This is MY OWN STORY .Kung Ayaw Nyong Basahin. Wag Lang! Ginawa ko To,Dahil Pinagbigyan ko Lang Ang Mahimahinasyon Kong Utak. Gayun Nadin Ang Gumawa Ng Storyang Maiexpress Ko Ang Mga Hinaing Ko Sa Buhay HAHAHAHA 😂
Yun Lang 😊
-jbbLnn