Trọng sinh chi thực vật hệ cơ giáp - Mộc Nỗ Nhân

15.7K 151 14
                                    

Tựa : Trọng sinh chi thực vật hệ cơ giáp

Tác giả : Mộc Nỗ Nhân

Thể loại : đam mỹ, trọng sinh, vị lai, cơ giáp văn, ấm áp sủng văn, diện than bá đạo quân nhân công x thông minh ôn nhuận thụ, 1x1, HE

Văn án

Cũng không bị nhân xem trọng phế vật, đến đế quốc trên đời chú mục chính là thực vật hệ chế giáp sư; theo nhân gặp người ngại thần gia tam tử, đến uy danh truyền xa thiếu tướng phu nhân, mạt thế chuyển sinh, xem Thần Vũ bày ra không tầm thường nhất sinh.

Mang theo chính mình tiểu cà phê ốc, Thần Vũ bị một cái đáng giận tiểu lão đầu lừa gạt đến dị thế, mục đích chính là làm cho Thần Vũ làm hắn cháu dâu...

"Ân... ! Ta không nghĩ thấy ngươi, ngươi đi ra ngoài!"

"Ân." Tư Mặc nghiêm túc mặt, ra sức: "Cuối cùng một lần."

Thần Vũ: "Ngươi lăn.. A! #%&* "

Tiểu lão đầu ở trong sân nhàn nhã táp yên: "Chậc chậc, này phu thê lưỡng động tĩnh chân đại!"

Ngày kế...

Tiểu lão đầu nghẹn cười: "Như thế nào trễ như thế còn tại trong viện a?"

Tư Mặc: "..."

Mặt than bá đạo quân nhân công X thông minh ôn nhuận thụ ( kỳ thật công đối thụ thực đáng khinh, thụ đối công thực ngạo kiều ) sủng văn HE

Nội dung nhãn:

Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Thần Vũ Tư Mặc ┃ phối hợp diễn: Thần Hi, Thần Diễm, Thần U cập chắc chắn ┃ cái khác: ấm áp, sủng ái, cơ giáp văn

==========================

☆, Đệ 01 chương : Ban chỉ

Nhị lẻ một ba năm tám tháng cửu nhật. Thần Vũ lẳng lặng ngồi ở dựa vào cửa sổ vị trí, nhìn bên ngoài xuất thần.

Mưa to mưa to, bao phủ bên ngoài thế giới. Vân bị áp cúi đầu, nhìn đều làm cho người ta thấu bất quá khí đến. Lão thiên gia tựa hồ là bị buộc thật lâu lại nhịn thật lâu, nhưng rốt cục không chịu nổi, liền bắt đầu không hề cố kỵ phát tiết.

Bên người bị dây cuốn lấy, hiểm hiểm lộ ra một cái giác cửa sổ bị thật lớn hạt mưa không lưu tình chút nào đấm vào, thủy tinh phát ra không chịu nổi "Đát đát" thanh, ở yên tĩnh trong không gian lại có vẻ đột ngột.

Càng ngày dũ mưa lớn thủy, bắt đầu ở cửa sổ nhỏ thượng theo từ hạ chảy xuôi, chậm rãi che lại tầm mắt. Thần Vũ thở dài, nhìn trong suốt thủy tinh thượng hình thành mơ mơ hồ hồ thủy liêm, quay đầu đi.

Theo buổi sáng bắt đầu, trong lòng cũng có chút không hiểu bất an. Hắn dự cảm luôn luôn thực chuẩn, cho nên cho dù không chắc phải phát sinh chuyện gì nhi, hắn vẫn là đóng cửa tiệm, chỉ chính mình một người ở lại trong điếm. Không phải hắn quá mức cẩn thận, mà là loại này im lặng cuộc sống, hắn đã muốn bắt đầu vốn đã quen, không nghĩ phải bất luận kẻ nào bất cứ chuyện gì đến gây trở ngại. Nếu hôm nay không ra khỏi cửa trong lời nói, hẳn là liền sẽ không đã xảy ra chuyện đi.

Trọng sinh chi thực vật hệ cơ giáp - Mộc Nỗ NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ