FIORA'S POV
"WAAAAKEEEE UP FIOOOORA!!"
*splash*
Napabangon ako ng may magbuhos ng tubig sa mukha ko. Sinamaan KO ng tingin si Alexcia at ang loko nakangisi pa.
"Ayan you're awake na" sabi niya ng naka-cross arm.
I just rolled my eyes "Good for you" Walang gana kong sabi at dumiretcho sa banyo. Let me tell you about Alexcia.
ALEXCIA YOUNG. she is my devilish cousin, and we lived at the same roof insert the fact na lagi niya akong pinagtitripan. Wala na siyang magulang, kami lang ang siblings niya kaya dito na siya nakatira. She's bitter, bitter sa ex niya haha.
"Hurry up there, we're going to be late!" Sigaw niya. Bwisit talaga kahit kailan. Nang matapos na ako ay lumabas na and there I saw her pinapakialaman yung phone ko.
"Wtf Fiora, ilan ang lalaki mo?" Natatawa niyang bungad, as you can see. I'm a playgirl, sarap lang nila paglaruan.
"Well, you can't blame me" napangisi ako at lumabas na ng kwarto ko. Iniwan ko na siya baka kung ano ano nanaman sasabihin niyan sakin.
Pumunta akong kitchen, I saw my twin brother. Yes you read it right. I have a twin brother.
Kio Ashton Empire. Hindi kami magkasundo niyan pero mahal namin ang isa't - isa. He's cold as ice, and obviously hate girls. Bukod sakin at kay Alexcia wala na siyang kinakausap na babae----
"Stop observing my actions Fiora!" See? He's a monster.
I rolled my eyes "as if I'm observing you" I said in cross arms and drink my juice that he made.
"Hey that's mine!" Sabi niya pero ngumisi ako. "Yours? Oh my twin brother, what's yours is mine" I said then winked at him. Lumayas na ako sa kusina baka masuntok pa niya ako.
Kinuha ko yung bag ko sa taas then lumabas na sakto namang paalis na sila alexcia and kio. "Wait up!" Sabi ko pero hindi ako pinansin. Bwisit tong mga to.
Sumakay na kami sa nakahanda na sasakyan at pumuntang school na. I'm 4th year high school same with Alexcia and Kio. Actually mate ko sila.
After 10 minutes nakarating na kami sa school, and of course pagkababa namin eyes are on us. Normal nalang yan para samin.
"Omg! The empires!!"
"Chic talaga si Alexcia"
"Chic din naman si Fiora ah"
"Marry me Ashton!"
Nakakabingi naman. Actually this academy is belong to my Mother. Wala lang nakakaalam na samin to. Papunta na kami sa room ng biglang may humila sakin.
"Do I know you?" I said while raising my brows.
"It's me Kennedy, please come back" mangiyak iyak na sabi niya. "Desperate" Walang gana kong sabi at tinalikuran siya. Wala naman akong pakialam sa nararamdaman niya.
Nakarating na kami sa room namin, we belong to the higher section. Karamihan nerd ang nandito kaya okay samin. Ayaw kasi namin sa mga maaarte na mate.
"Fiora" sabi nung isang nerd kaya napangisi ako. Kinuha ko yung bottled water na nasa teacher's table at binuhos sakanya.
"No one attempted to talk to me like that" natakot naman siya at kumaripas ng takbo palabas. Tinignan ko yung mga kasama ko. "What?" I innocently said. Napailing nalang sila sabay upo
Nakarating na yung professor namin "Good morning class, sorry I'm late" I rolled my eyes "Wala namang bago dun" I whispered enough para marinig niya kaya tinignan niya ako.
"Is there anything wrong with my face?" I asked him pero umiling siya. Baka gusto niyang gumising bukas ng wala ng trabaho. Nagsimula na siyang mag discuss, Wala naman akong pakialam kaya humarap nalang ako sa bintana.
"Pasaway" my twin whispered to me.
As you can see, hindi ko nirerespeto ang teachers dito. Why? It's because all they want is money. Pero gagawin kong lahat para mapalitan tong mga bwisit na teacher na to.
"Listen up class! May nagtransfer sa school natin at bukas sila dadating. It's a group of boys with two girls. That's all goodbye!"
Napaisip ako, group of boys with two girls? Hmm. Parang may mali.
"Fiora, background check?" Tanong ni Alexcia sakin. Tumango naman ako at tumayo na.
Bigla kaming nagsitayuan at umalis. Malakas ang kutob ko kalaban ang mga transferee.
-----------------------------
Hello readers! I hope nagustuhan niyo ang first chapter ng story. I apologize about the typos and grammars, I will work on it soon! Don't forget to Vote and Comment.
Xoxo_BitterGirl
YOU ARE READING
The Bitchy Gangster (On-Going)
ActionBitch? Slut? whore? I don't care. That's me but once you attached? You're dead, I'M KHIONE FIORA EMPIRE and I'm the Bitchy Gangster. Story by: BitterColdHeart