“Ngươi đã trở lại a, cùng của ngươi học trưởng trao đổi thực khoái trá đi.” Ở Tom còn không có tới gần thời điểm Mục dã liền cảm nhận được liễu Tom linh hồn hơi thở, hắn vẫn là cảm thấy dùng linh hồn trực tiếp phán đoán có vẻ phương tiện, ma pháp tuy rằng lợi hại nhưng có đôi khi linh hồn loại này này nọ cũng không phải là dễ dàng che dấu , đương nhiên nếu ngươi là cái tử thần hoặc là phá mặt cũng vẫn là có thể làm được .
“Bình thường ban, ngươi tặng cái gì vậy cho hắn?”Tom vẫn là muốn biết Mục dã rốt cuộc đưa cái gì, tuy rằng đâu có quan tâm có thể giết chết miêu, nhưng Slytherin đặc hữu bình tĩnh cùng bình tĩnh có đôi khi ở Mục dã trước mặt hoàn toàn vô dụng.
“Kia Tom cho rằng ta sẽ đưa cái gì đâu, tốt xấu là ngươi học trưởng, tuy rằng trang điểm xinh đẹp liễu chút, cùng ta lại không mâu thuẫn, tự nhiên là bình thường lễ vật liễu?” Mục dã như cũ thích đi vòng vèo nói chuyện, kỳ thật hắn trước kia cùng thị hoàn ngân rất quen thuộc đi, khẩu khí học rất giống đâu.
“Ngươi chuẩn bị Kim Thiên ngủ người này?”
“Không được sao, tuy rằng là tầng hầm ngầm, nhưng ngươi trên người ấm áp , không cần sầu ta sẽ sợ lãnh .” Mục dã vẫn là cười tủm tỉm , quả nhiên cùng thị hoàn ngân có JQ a.
“Nagini hẳn là yếu lột da liễu đi, nếu như vậy khiến cho nàng đi Rừng Cấm đi, nơi đó không cần lo lắng sẽ bị nhân nhìn đến, hơn nữa thuận tiện làm cho nàng ở Rừng Cấm lý làm quen một chút địa hình tỉnh ta về sau nửa đêm đi xem xét.” Mục dã công đạo liễu một chút.
“Ngươi là yếu nàng sau khi chấm dứt trở về nói cho ta biết tái thuật lại cho ngươi sao?” Tuy rằng Rừng Cấm dụ hoặc rất lớn, nghe nói bên trong không hề thiếu ngạc nhiên động vật cùng thảo dược, nhưng có chút lãnh địa là không dễ dàng đi vào đi.
“Không cần, lần trước cái kia thành công thí nghiệm vì về sau chuẩn bị , ha ha.” Mục dã cười gian nhìn Nagini, một bộ định liệu trước dạng.
Tom một bộ theo hắn biểu tình, kỳ thật sau cũng hỏi quá Nagini, nhưng nàng tử cũng không nguyện ý nói ra Mục dã rốt cuộc lấy nàng làm cái gì thực nghiệm, còn một cái kình làm cho hắn không nên hỏi, thật sự là mất hết liễu hắn thân là chủ nhân mặt mũi, bất quá hoàn hảo Mục dã nghe không hiểu bằng không lại có hắn cười nhạo liễu, Nagini vừa nghe có thể đi Rừng Cấm mà không cần đối mặt trước Mục dã âm hiểm cười lập mã sẽ không có bóng dáng, sự tình lần trước cấp nàng mang đến liễu nhiều bóng ma là có thể tưởng tượng ra .
Mục dã nằm hảo tốt đột nhiên đứng dậy yếu đi ra ngoài,“Ngươi không phải nói Kim Thiên ngủ này sao?”
“Ta nghĩ vẫn là trở về đi, nghe bọn hắn nói đêm nay giáo sư giống như yếu kiểm tra phòng đãi ở ngươi nơi này sẽ bị khấu phân , ta nhưng là tốt đệ tử.” Mục dã tìm cái lý do, kiểm tra phòng loại sự tình này giáo sư Flitwick ngẫm lại cũng không rất khả năng làm, hơn nữa hắn nghĩ đến nơi này là Trung Quốc học sinh trung học ký túc xá sao, tuy rằng lý do thực lạn nhưng Tom cũng không có ngăn cản.