hòa ngã tại nhất khởi 2

206 0 0
                                    

Ta ngơ ngác địa thân thủ tiếp nhận, đột nhiên phản ứng lại đây, này khẳng định là cái phù thủy, lại vội vàng đem hoa vứt bỏ, còn xuống dốc , hắn đũa phép khinh huy, kia đóa Tulip liền bay đến ta cổ áo đừng trú.

Ta dắt tiểu Tom lại lui từng bước,“Ngài hảo tiên sinh, cảm tạ ngài Tulip, chúc ngài du ngoạn khoái trá.” Nói xong liền tính lướt qua hắn rời đi.

Nam nhân cũng không nghiêng người nhường đường, mà là cúi đầu đối tiểu khoai tây nói,“Nghĩ tới thay đổi sao?”

Tom dừng lại liễu cước bộ, nghĩ nghĩ, đứng ở ta trước người, ngẩng đầu hỏi ngược lại,“Ngươi nghĩ tới sao?”

“Ha ha ha ~~~” Phù thủy lớn tiếng cười rộ lên, trống trải tầng hầm ngầm lý vang lên một mảnh hồi âm,“Nam hài nhi, ta nghĩ quá, đã ở làm.”

“Ngươi đều đã làm cái gì?”

“Đã làm cái gì cũng không trọng yếu, đang làm cái gì cũng không trọng yếu, quan trọng là, muốn làm cái gì.”

“Vậy ngươi muốn làm cái gì?”

“Thay đổi một cái ngươi còn không hiểu biết thế giới, bất quá, sẽ không thật lâu,” Nam nhân nói hoàn, theo túi tiền lý lấy ra một cái lão cũ cái bật lửa,“Thật cao hứng nhìn thấy ngươi, cầm này, tiên hiền huyết mạch, chờ đợi của ngươi đã đến, ta gọi là,GellertGrindelwald.”

Nói xong, phù thủy đối ta hơi hơi hạ thấp người, tránh ra đường.

Ta thở sâu, lôi kéo Tom bước nhanh rời đi, trực giác này nam nhân khí chất rất nguy hiểm.

Ở bước ra tầng hầm ngầm đại môn nháy mắt, cổ áo màu đen Tulip chậm rãi biến thành liễu một quả màu vàng ngực châm.

“GellertGrindelwald? Tiểu di, ngươi nhận thức hắn sao?” Về nhà trên đường, tiểu khoai tây hỏi ta.

Ta không biết hắn, nhưng biết,GellertGrindelwald, một thế hệ tài hoa hơn người Hắc Ám ma vương, một cái không thể nói ngắn gọn vĩ đại phù thủy, say mê cho nghệ thuật hắc ám ôm ấp, đạt được thật lớn thành công đồng thời, cũng là cái giam cầm chính mình hơn phân nửa sinh người đáng thương, hoa mỹ tiền nửa đời, ẩn nấp tuổi già, yêu thượng một sai lầm nhân, bại cho càng vĩ đại lợi ích.

Nhưng này chút, ta hiện tại không thể đối Tom nói rõ, trong đó liên lụy nhiều lắm.

“Tiểu khoai tây, rất nhiều chuyện tiểu di cũng không hiểu biết, có đôi khi, chính mình tìm kiếm đáp án càng thêm tin cậy, tương lai Tom sẽ biết rất nhiều chuyện, nhưng hiện tại không cần tưởng nhiều như vậy, ngươi vẫn là tiểu hài tử, chỉ cần phụ trách làm cho chính mình cao hứng là được.” Ta không thể trả lời, cũng không tưởng nói dối.

“Tiểu di, ta cảm thấy, hắn giống như có loại không đồng dạng như vậy hương vị.”Tom suy nghĩ trong chốc lát nói.

tổng hợp Voldemort đồng nhân 4 ( HPĐN )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ