Cơm trưa khi nhìn hắn nhàn nhã địa ngồi ở giáo sư tịch thượng ăn dương sắp xếp, cử chỉ tao nhã, tọa tư thanh thản, ta liền càng thêm khó chịu, nhịn không được ở trong lòng đối hắn phiên liễu cái rõ ràng mắt nhi.
“Cocoa, đem ngươi xem thường nhi thu hồi đến.”Severus buông bí đỏ nước, nói khẽ với ta nói.
“Đừng loạn giảng, chúng nó vẫn ngoan ngoãn địa đứng ở lòng ta lý.” Ta oán hận địa xoa liễu căn khoai tây điều, trong bụng tiếp tục oán thầm Voldermort giáo sư vô nhân đạo.
Severus nghe vậy hừ lạnh một tiếng,“Nhưng là nó không cẩn thận chạy đến ngươi trên mặt liễu, đương nhiên nếu chính là đối với bàn ăn phiên phiên kia cũng không có gì, nhưng đối với giáo sư tịch thượng giáo sư nhóm liền không phải cái đáng giá khen hảo thói quen.”
Nghe lời này, ta nhịn không được cũng bán sỉ liễu một cái xem thường quân cấp Severus, quản được đổ nhiều, ta cánh tay đến bây giờ còn toan rất, hứa hắn khi dễ ta, còn không hứa ta sống động hạ ánh mắt lạp. Nghĩ vậy, cũng không biết chỗ nào đi lên một cỗ tà khí, ta ngẩng đầu liền trừng mắt nhìn giáo sư tịch thượng Tom liếc mắt một cái, nghĩ rằng dù sao tránh ở nhiều như vậy đệ tử lý, không dễ dàng như vậy đã bị trảo bao.
Không ngờ đang cùng hắn ánh mắt đúng rồi vừa vặn, ngươi nói Merlin như thế nào liền như thế không hỗ trợ.
Khi ta bao hàm oán niệm ánh mắt trao đổi đi qua khi,Tom chính một tay bưng cốc có chân dài, một tay nhẹ nhàng xao trước mặt bàn, gặp ta trừng hắn, phá lệ địa vô dụng Hồng Bảo Thạch con ngươi bắn ta đông lạnh quang, mà là cười khẽ trước nhíu nhíu khóe miệng, xinh đẹp trong mắt tà khí lưu chuyển, nhìn ta một giây liền chuyển xem qua quang, lấy tay để ý liễu để ý áo choàng cổ tay áo, chỉnh một bộ hắn mười sáu tuổi khi tử bộ dáng.
Ta ở Voldermort giáo sư bên người có áp lực, cùng lúc bởi vì hắn là người lãnh đạo trực tiếp, cùng lúc cũng bởi vì hắn uy nghiêm thả thâm trầm, hiện tại Tom này tươi cười rồi đột nhiên hiện lên, không khỏi làm ta nghĩ khởi có một năm hắn nghỉ trở về gia ở sô pha thượng thu Nagini cái đuôi tình hình, cũng là như vậy tà khí lẫm nhiên, tựa tiếu phi tiếu, đắc thủ sau cũng là như vậy sửa sang lại cổ tay áo, nhàn nhã tự đắc.
Thấy vậy tình hình, ta liền không sai biệt lắm đã quên Tom giáo sư thân phận, nhất thời đảm biên sinh mao, lại thư thái địa tú liễu cái siêu cấp mỹ xem thường nhân nhi, tuy rằng lần này là đối với bàn ăn đến, nhưng trong lòng cũng cao hứng nhiều hơn, nhìn xem bên người Severus hừ lạnh không thôi.
Cuối tuần thời gian phi thường thích ý, ta cự tuyệt liễu Lily đi Đồ Thư Quán đề nghị, vô cùng cao hứng oa hồi trên giường chịu chút tâm,Hogwarts gia tinh thực không phải cái ,Waffle nướng đắc lại hương lại nhuyễn, tay nghề chích chiếu ta thiếu chút nữa điểm.