hòa ngã tại nhất khởi 4

219 1 0
                                    

 “Không có hứng thú, ta mới ‘Mười bốn tuổi’, tuổi trẻ mạo mỹ, Seigaku tịnh lệ, tương lai thì sẽ có bó lớn thanh niên tài tuấn hô đi lên, còn dùng ta chủ động đi nhận thức cái gì hảo nam nhân sao?!” Ta trôi chảy cùng Nagini đánh P.

“Kỳ thật, cacao ngươi ‘Tuổi trẻ’ đổ hoàn hảo nói, này ‘Mạo mỹ’~~~ còn có đãi thương thảo liễu.”Nagini lắp bắp địa nói, mắt to mọi nơi loạn chuyển.

“Hắc hắc?!Nagini, ngươi lặp lại lần nữa, ta không có nghe thanh!” Ta cọ đến trên người nàng, một phen kháp trú của nàng thủy dũng thắt lưng,“Ít nhất ta đời này dáng người thon thả tinh tế, làn da non mềm trắng nõn, ánh mắt mông lung mơ hồ, tươi cười Mellie tuân lệnh nhân hít thở không thông. Cái này cũng chưa tính mạo mỹ sao?”

“Ha ha ha ha ~~”Nagini cười đến cười run rẩy hết cả người, nghiêng người đem ta đặt ở sô pha thượng,“Được rồi được rồi, cho dù ngươi ‘Mạo mỹ’ liễu cacao, nhưng là không chậm trễ ngươi đi tham gia vũ hội a, đến đây đi đến đây đi, hơn nữa Tom thủ hạ không chỉ có có hảo nam nhân, còn có hảo nữ nhân.”

“Không đi, nam nhân nữ nhân đều không cần, ta đều tuổi trẻ mạo mỹ liễu, còn tham gia cái gì vũ hội, ta không cần, ta chính mình......”

“Như vậy đi, cacao, nếu ngươi nguyện ý tham dự, ta có thể lo lắng đáp ứng ngươi một hợp lý yêu cầu.” Ta vừa tính khoe khoang một chút,Tom liền đánh gãy của ta nói, ý đồ dùng cái ‘Hợp lý yêu cầu’ đến dụ hoặc ta.

Này ‘Hợp lý yêu cầu’ làm cho ta nghĩ khởi lần trước ở trang viên bại trận, trong lòng lại nhớ lại’Tom đáng xấu hổ giảo hoạt, vì thế không hề nghĩ ngợi địa cự tuyệt nói,“Không cần, dù sao ta sẽ không đi, hắc hắc, ta cái gì yêu cầu đều không có.”

Cảm giác Tom kiều sô pha ngón tay tạm dừng liễu một chút, ta mừng rỡ, rốt cục cảm giác chính mình hòa nhau nhất thành.

“Không có vấn đề gì, điều kiện này có thể cho ngươi giữ lại đến muộn cơm, ngươi có thể dùng một ngày thời gian hảo hảo lo lắng, cacao.”Tom mỉm cười đối ta nháy mắt mấy cái nói, thái độ hảo vô cùng.

“Hành hành hành, vậy giữ lại trước đi.” Ta thuận miệng có lệ hắn, trong lòng nhạc khai hoa.

Kim Thiên phải đi sống thước thôn du ngoạn ngày, ta nếm qua điểm tâm chỉ thấy Lily vội vã địa đã chạy tới, phía sau đi theo mặc chỉnh tề Potter cùng Lupin.

“Cocoa, nhanh lên nhanh lên, quá một lát liền tập hợp liễu, Kim Thiên nhưng là cuối cùng một cái du ngoạn ngày, lần sau muốn đi sống thước thôn chỉ có thể để cho học kỳ.” Nàng dắt ta khoái hoạt địa kêu.

Ta cũng rất muốn đi, ta cũng rất muốn đi, đối với ngươi không thể đi.

Natividade trở về Tom liền minh xác địa nói với ta, nghĩ ra đi chơi nhi phải được quá hắn phê chuẩn, hơn nữa ít nhất cần hắn cùng Nagini trung một cái cùng đi, nếu không tự gánh lấy hậu quả.

tổng hợp Voldemort đồng nhân 4 ( HPĐN )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ