Hồi 8: Sự thật! Pháo hoa mùa hè (I)

811 77 10
                                    

KÍT! KÍT!

Những tiếng giày ma sát cùng những tiếng reo hò quen thuộc, hiện tại đang là mùa hè, cái thời điểm mà đứa học sinh nào cũng trông ngóng, cũng có một số đi rủa vì cái thời tiết nóng như cháy nhà. Điển hình...

"Nóng... Biển! Tôi muốn đi biểnnnnn!!"

Bạch Dương đối với mùa hè chính là vừa thích cũng vừa không thích nó. Cậu chịu nóng rất kém, đã thế vừa nhận lịch nghỉ đã phải sinh hoạt hè cùng trường Reouki trong 4 tuần.

Dự định đi biển, đi chơi với đám bạn của cậu xem như tan tành một nửa. Đến cả Ma Kết cũng không chịu nổi mùa hè như giết người thế này, đành nằm sấp trên sàn mà than trời than đất:

"Được nghỉ thì thích thật, nhưng tại sao hè lại nóng như giết người vậy chứ!!"

Lia mắt nhìn các thành viên trong đội, Xử Nữ nhận ra là ai nấy đều đã kiệt quệ trước cái nóng, ngay cả bên Reouki cũng thế. Cô thở dài, ngồi bệt xuống rồi dùng tấm bảng cứng quạt cho Bạch Dương, quay sang Ma Kết nói.

"Tại vì nó là mùa hè, chút nữa tớ và anh Haru sẽ mua cho mọi người kem."

"Em gái là nhất!"

Nở nụ cười toe toét với cô em gái thần thánh của mình, Bạch Dương cùng những người khác như có thêm động lực, ngay lập tức đứng dậy tập luyện tiếp.

"Haru-sempai... Em có thể hỏi anh một chuyện được chứ?"

"Có chuyện gì sao?"

"Về cái tin đồn có ma ở-- "

"Xin lỗi, anh không biết."

Giật mình trước câu trả lời thẳng thắng và nhanh gọn lẹ của quản lý Haru. Xử Nữ cũng ngầm biết rằng có lẽ đã hỏi câu không nên hỏi, lén nhìn vẻ mặt của tiền bối, cô thấy rằng anh ấy có vẻ căng thẳng hơn ban nãy.

"Mọi người! Hôm nay tới đây, ngày mai chúng ta sẽ tiếp!"

"Cuối cùng cũng được nghỉ..."

Tiếng thông báo của Haru vang lên như phao cứu sinh, ai nấy đều ngồi bệt xuống sàn mà thở dốc, Ma Kết chạy lại gần Xử Nữ ngỏ ý hỏi cần cậu đi theo xách phụ bọc kem không, cô liền lắc đầu từ chối, bảo cậu cứ ngồi đó đợi.

"Chúng ta đi, và em nên đội nón, như thế sẽ không bị cảm nắng."

Cử chỉ ân cần của quản lý Haru khiến Xử Nữ có chút ngượng, tiền bối chính là thuộc mẫu người nghiêm túc và dịu dàng, có khí chất chững chạc nên việc Xử Nữ bị dao động trong chốc lát là không thể tránh.

"Chú bị hớt tay trên rồi."

Bạch Dương bất thình lình đứng bên cạnh Ma Kết, miệng phun ra một câu khẳng định, ánh mắt nhìn theo cặp đôi kia rồi nở nụ cười giễu cậu em.

"Cậu ấy là Xử Nữ đấy, dễ gì mà sa vào lưới tình như anh nói."

Ma Kết cũng không khách khí, quay lại đá đểu câu vừa rồi của Bạch Dương. Tay còn phẩy phẩy, mặt tỏ vẻ biết tỏng người vừa được nhắc.

"Bóng ném!!"

Dứt lời, một trái bóng rổ bay thẳng vào mặt Ma Kết khiến cậu ta choáng váng nằm ngất tại chỗ. Hết nhìn Ma Kết, rồi mọi người lại nhìn qua Bạch Dương đang đứng cách đó không xa với cười đểu giả.

[12 Chòm Sao] - Tiền bối, hẹn gặp lại!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ