Phần Không Tên 4

248 6 0
                                    

Cung nữ đưa lên đồ uống rượu, hổ phách sắc rượu dịch bị ngã vào đồ uống rượu bên trong, nửa điểm mỹ cảm cũng thưởng thức không đến. Từ Phúc không yêu uống rượu, càng bất thiện uống rượu, cũng thưởng thức không đến rượu thủy mĩ, bất quá nghĩ đến Doanh Chính hôm nay sinh nhật, tốt xấu cũng muốn cấp mặt mũi. Vì thế không đợi cơm canh bưng lên, hắn liền phần đỉnh khởi đồ uống rượu, hướng tới đối diện Doanh Chính giơ lên, nói:"Ta Kính vương thượng......"

Doanh Chính mày không dấu vết nhíu nhíu mày.

Hắn không quá thích Từ Phúc như thế xa cách xưng hô, như vậy hai người cùng quân thần lại có gì phân biệt? Nửa điểm ôn nhu cũng không .

Từ Phúc không hề sở giác, ánh mắt trong suốt nhìn hắn.

Doanh Chính đối loại này ánh mắt không hề sức chống cự, lúc này liền đồng giơ tay lên biên đồ uống rượu.

Từ Phúc thiếu chút nữa lại trôi chảy đến đây "Phúc như Đông Hải thọ sánh Nam Sơn", bất quá nhìn Doanh Chính kia khuôn mặt, Từ Phúc nháy mắt liền cái gì cũng không nói ra được, thật giống như suy nghĩ đều bị Doanh Chính ánh mắt lôi kéo giống nhau.

Từ Phúc ở nơi đó đầy mặt mặt than phát hồi lâu ngốc, sau đó mới nghĩ đến một câu,"...... Liền mong ước vương thượng, hàng năm nay ngày."

Hàng năm nay ngày anh tuấn? Tuổi trẻ? Ý khí phong phát? Vẫn là cái gì......

Kỳ thật Từ Phúc cũng không biết, bất quá hắn ngược lại là bản năng cảm giác, như vậy ngày qua đứng lên còn rất không sai .

Doanh Chính hoàn toàn không để ý hắn nói gì đó, Từ Phúc chẳng sợ tùy tiện nói câu cái gì, Doanh Chính đều cùng hồ mắt giống nhau cảm giác là hảo.

Nói vừa xong, Từ Phúc trước hết nâng chén uống vào , dựa theo quy củ mà nói, đương nhiên là vi cự , hơn nữa như vậy đơn sơ một câu chúc phúc, nhìn qua tựa hồ rất không đi tâm , bất quá Doanh Chính vẫn chưa để ở trong lòng, lúc này cũng uống một hơi cạn sạch.

Kỳ thật Từ Phúc ngày thường lừa dối nhân rất lợi hại, nhưng trên thực tế, càng là đến như vậy thời khắc, hắn liền càng cảm giác trong miệng khô cằn , giống như nói cái gì đều cảm giác không tốt dường như, vì thế cuối cùng mới nghẹn ra như vậy một câu đến.

Nếu là lưỡi xán liên hoa, kia ngược lại thuyết minh Từ Phúc đối người nọ không để bụng , bất quá ứng phó cử chỉ.

Rượu dưới nước bụng, Từ Phúc trắng nõn trên gương mặt liền lập tức bay lên hai đóa phi sắc Hồng Vân.

Doanh Chính nhìn hắn chậm rãi rút đi ngày thường cao cao tại thượng thanh lãnh bộ dáng, trong lòng phảng phất bị cái gì lôi kéo bình thường, liên ánh mắt cũng di không ra . Trong lòng vẫn không chạm được cái kia nhi, giống như tại đây khi liền bị nhẹ nhàng chạm một phát, sau đó cả người tựa như đồng chợt thông suốt bình thường......

Hoặc là nói là, giống như chợt nhận mệnh bình thường, Doanh Chính thấy chính mình trúng độc, phỏng chừng là giải không được , uống cái gì dược, thi cái gì biện pháp, đều từ trong thân thể đi không xong .

Đại tần quốc sư- Cố TranhWhere stories live. Discover now