[FIORA'S POV]
Pagkaalis namin sa school dumiretcho kami sa HQ namin. Nagpatawag ako ng meeting sa mga matataas na rangko ng Black Phantom ng dahil sa mga bagong transferee sa school.
BLACK PHANTOM. Malalakas na gangsters sa GW (gangster world) Bihira ang maging BP dahil na din sa higpit nila magpatupad ng rules at kung ano-ano pa. Nangunguna sa rangko ang BP sa UB(Underground Battle).
Umupo ako sa lagi kong inuupan dito syempre sa una. Dahil ako ang leader/boss ng BP kailangan mabilis ako sa lahat ng bagay lalo na sa pakikipaglaban. Ng makita na nilang nakaupo na ako ay bigla silang nagsitayuan at nagbigay galang kaya tumango nalang ako.
Nagtaas ng kamay si Coleen kaya napatingin ako sakanya.
Coleen Hyner. Top 4 sa UB, Isa sa mga pinagkakatiwalaan ko dito sa BP. She is a mysterious girl pero hindi ko nalang pinapansin yun at alam ko naman yung background niya.
"Bakit mo ba kami pinatawag boss? May problema ba?" Alam niya kasi na bihira lang ako magpatawag ng meeting lalo na ngayon.
Uminom muna ako ng wine. "May bagong transferee sa school, and I want all of you to search who are those transferees and do a background check. Mahirap na" Taas noo kong sabi sakanila. Nakikinig naman sila sakin eh.
"Boss i think may kakaiba sakanila"
Biglang sabi ni Kio. Boss tawag niya sakin pag nasa HQ kami or sa UB.Searching for those transferees nakakacurius. Saan ka naman kasi nakakita ng sabay sabay na magtatransfer? Nangyari na kasi to dati eh but nevermind that may trabaho pa kaming dapat asikasuhin.
Focus Fiora!!
"BINGO!!" sigaw ni Yvette.
Si Yvette Guzman. One of the most tricky hacker among us kaya sa mga kaso na ganito siya agad nakakaalam. She had a bad past but nakarecover naman siya agad. She's weird but sometimes maaasahan naman.
Napatingin kaming lahat kay Yvette. Binigyan namin siya ng opportunity para magsalita.
She looked at her laptop "Shyvanna Chu, Drake Perez, Andy Chen, Troy Vila and Ace Wood" tumayo siya "They're belong to RP"
Napataas yung kilay ko. Bago ata sa pandinig ko yung RP.
"RP is Red Phoenix a old powerful gang, in case you didn't know boss"
Powerful? Let's see. Makapasok lang talaga kayo sa school ko. I will make your life miserable. Paghahandaan ko ang surprise ko sainyo.
------------------—-------------
It's been a long day, papunta ako sa park na lagi kong pinupuntahan. Lahat kasi ng alaala ko nandito.
Pumunta ako sa swing. Namiss ko umupo dito, if only I could turn back time. Kaso wala akong ganung powers damn it!
Naiinis ako sa sarili ko, bakit ko ba hinayaang gawin nila yun tsk! Bitch.
"Pangit sa babae ang nakasimangot lagi" napatingin ako sa nagsalita.
Unknown stranger. Makaalis na nga, akmang aalis na ako ng hinawakan niya yung braso ko.
Napatingin ako sa braso ko na hawak niya "Ops sorry! Btw, i'm Kyron" he offered his hand but I just rolled my eyes.
Lakongpaki sakanya pero nabobored na ako kaya papatulan ko na siya. Pinulupot ko yung kamay ko sa batok niya "Hey handsome Kyron, I'm Khione. Our names matches" then I chuckled.
Nabigla ata siya sa ginawa ko pero hindi ko nalang pinansin yun. Siya na ang napili kong laruin dito sa park haha!!
Nilapit ko yung mukha ko sa mukha niya then I kissed him passionately. He wrapped his arms on my waist then he responded to my kiss.
Magaling naman siya humalik di tulad ng mga nakakalaro kung iba but this is taking so long kaya tumigil na ako.
I gave him a note.
"Elite Hotel at 10:00pm bring some drinks (Room 69)"
Sana hindi siya slow haha!! Umalis na ako dun ayoko munang pumarada lalo na ginagalang ko ang park na yun.
Ginagalang ba yung manghahalik ka ng lalaki sa gitna ng park?
Nakikialam nanaman si utak tss!!
---–---------------------------
Slow update sorry! Babawi ako.
YOU ARE READING
The Bitchy Gangster (On-Going)
AksiyonBitch? Slut? whore? I don't care. That's me but once you attached? You're dead, I'M KHIONE FIORA EMPIRE and I'm the Bitchy Gangster. Story by: BitterColdHeart