7th

1K 38 4
                                    

Patay..

Kief: eheheh. Kung ooo ka syempre dito ako kakain. Mahal mo ba naman magluto.

Umiwas naman siya ng tingin. Hahahah. Lucky to know I still have this same effect to her.

Ly: umupo ka muna dun.

Ayoko nga

Kief: tulong ako sayo babe?

Ly: wag na, manggugulo ka lang!

Ouch ha marunong din naman akong mag luto eh. Teka, ako lang ba o mabait si ly ngayon? I mean the last time we talked

Ly: you're spacing out. Dun ka nga sa sala!

Kief: ayaw, dito lang ako. Bat parati ka ba kasing nakasigaw ? Tulong na ako magluto please...

Ly: ikaw ba naman kasi pag nalaman mong nakasunod pala ang iniwan mo Hindi ka mapapasigaw ? Isa pa kief, pano kung may masamang gawin si Mrs Smith sayo? Si Jasmine? Kief naman ehh

Umiiyak na siya habang nagmamaktol. Hahah ang cute. I secured my family and her family before I flied here. Nag- hire ako ng mga guards pina bullet proof ko ang mga ding ding at ang gate both our families houses. Hindi sila lumalabas ng bahay without atleast 2 guards. I secured everything as tight as possible.

Niyakap ko nalang siya and showered her kisses. Eto talaga pag meron ang lala ng moodswings.

Kief: ly, don't worry okay? Secured silang lahat. Hindi naman ako kikilos ng ganito kung Hindi eh. Aatend pa sila ng kasal natin kaya secured na secured sila. Hahahah.

Hinampas niya na naman ang braso ko. Iba, iba talaga tingin niya sakin. Hampasan ata.

Ly: kief what if? I don't know what to do if that happened

She's hugging me back at sumubsob lalo SA dibdib ko. This girl doe. Rinig niya siguro gano kalakas tibok ng puso ko. Siya ang naman nakakagawa nun eh.

Kief: ly trust me. We can't live with what ifs. We all need to move para makuha ang gusto natin. Thats what Im doing. I will do everything just to have you. I'll do everything just to keep you and share my surname to you soon. Just trust me on this. I love you ly

Ly: you know from the start that I love you too right?

Bigla naman akong napangiti. This girl doesnt fail to make me smile every time I'm with her. I kissed her forehead and hug her tighter.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 25, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

In The Name Of LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon