Chương 5: Can or can't ?

558 35 10
                                    

Wheein tự hỏi mình đã đợi bao lâu, đi qua đi lại trong phòng đến mòn cả tấm thảm.Hở chút lại chỉnh vị trí của nến và bánh kem trên bàn.Liếc mắt nhìn lên chiếc đồng hồ cạnh cửa lòng có chút bức bối:

1 tiếng 27 phút 13 giây...

Chị ấy bị kẹt xe...

Hay là quên mất...

Căn hộ của họ được sắp xếp theo y hệt vị trí đứng trên sân khấu, bằng một cách kì diệu trùng hợp nào đó của công ty nên như thế cô có thể ở ngay bên cạnh người cô thích...

Và kẻ đáng ghét nào đó cũng thế..

Bỏ đi, quan trọng là không có tiếng giầy cao gót lẫn tiếng tít khi mở cửa cho đến bây giờ.

Wheein không kiềm chế được mà nhấn vào bàn phím mà nhấn nút gọi vào chữ Sun trên điện thoại.

2 giây sau Wheein liền hủy cuộc gọi, tâm trạng rối bời, nếu bây giờ cô gọi, có phải hơi đáng nghi không, đối với chị ấy, đây chỉ là đưa quà sinh nhật thôi...

Không quá lâu thì kiên nhẫn của Jung Wheein bay biến, ngón tay nhấn vào bàn phím không ngại ngần mà gọi.

Tít...

Tít...

"Rụp"

Wheein cảm ơn trời đất vì ai đó bắt máy, cô định sẽ nói gì, chị đang ở đâu? Sao lại về trễ như vậy?

Nhưng không cần hỏi đối phương đã trả lời...

Giọng nói của một người cô cho rằng đáng ghét nhất trong cuộc sống của cô...

Moonbyul Yi

Giọng ai đó mang hàm ý nhắc nhở, rõ là đang tự đắc, trái tim cô siết lại kìm lại tiếng nấc, cô "Ừm" nhẹ, tay giữ chặt chiếc điện thoại để lại tiếng tít dài.

Cái cảm giác này là sao đây...

Thất bại quá rồi Jung Wheein...

Cô chạy ra ngoài cử, lấy chiếc chìa khoá dự phòng, đứng trước cửa phòng Yong Sun, tim cô cảm giác rất lạ, nỗi thất vọng bao bọc lấy cô, cái cảm giác đó đang gặm nhấm tâm trí cô...

Moonbyul Yi, tất cả chắc chắn là do chị ấy...

Yong Sun đã hứa....nhất định sẽ giữ lời

Nhưng con người kia thì không !!

Bàn tay nhỏ của cô ép chiếc chìa khoá vào da thịt thật chặt, để lại vết hằn đỏ xước.

Wheein đợi chỉ có 10p, nhưng đối với cô nó căn bản rất lâu, cuối cùng cô gái rapper kia cũng bế ai đó lên trong vòng tay mình, áo thun mỏng tang của cô khiến Wheein khó chịu..

Wheein ghét nhất Moonbyul luôn bế Yong Sun trong tay, như công bố chị ấy là thuộc sở hữu của Moonbyul, chỉ có chị ấy có thể bế được...

Wheein đẩy cánh cửa phòng cho ai đó vào, đặt Yong Sun xuống giường, Moonbyul không như mọi hôm xông ra mà đẩy cô gái nhỏ ngồi lên sofa.

"Chúng ta nói rõ một lần nữa đi, chị không nhường Yong Sun cho em!". Moonbyul gằn giọng, nghiêm túc hơn bao giờ hết.

"Chúng ta đang cạnh tranh, em sẽ tỏ tình với chị ấy..".Wheein giữ lại giọng nói đang muốn vỡ ra.

[Moonsun] [Wheesun] Sunshine ChoiceNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ