Somewhere between the beginning and the end of your life's journeys, there are lot of memories that would last a lifetime. But there will be nothing like. ..
How's your first day in school???
OMG!
Siya si Jessa Mae Pacaña " Jess " for short. Ang " Poor little Rich Kid " ng barkada. Siya ay Sosyal kung tignan, Maarte kung magsalita peru Maganda, Marunong kumanta at sumayaw at May Sense of humor din. Palaging may " OMG " ang reaction niyan! Pag nagugulat, Natatakot, Kinikilig basta lahat na ng emotion may OMG.
ANG SAYA!
Siya naman si Jera May Reyes "Je" for short. Siya naman ang " Happy Go Lucky " ng barkada. Maganda, Simpleng babae na ang gusto lang sa buhay ay maging masaya. Siya ang nagbibigay saya sa malungkot na araw.
ACCEPTABLE!
Siya si Chariz Lopez "Cha-Cha" for short. Siya ang "Reluctant yet Romantic" sa barkada. Maganda, Reluctant kasi marami siyang doubt sa mga bagay-bagay kaya inaaral niya muna ito bago niya masabing ACCEPTABLE! Yan palaging sinasabi niya pag sure na sure na siya. At Romantic kasi sa kabila ng pagiging reluctant niya, naniniwala parin siya sa LOVE...
GOTCHA!!
Siya si Maris Recopelacion "Ris" for short. Siya ang "Rebel with a Cause" ng barkada. Maganda na Astig! Palaban! Walang kinatatakutan! Walang inaaatrasang laban at higit sa lahat Madiskarteng babae.
Sila ang mga babaeng magkakaiba ng personalidad. Paano kaya nila mahahanap ang pagkakaibigan sa isa't-isa. Ano kaya ang mga issue sa buhay nila. At anu-ano kayang mga pagsubok ang pagdadaanan nila.
But we must bare in mind that sometimes the most important lessons in life are the ones you learned the hard way.
Always remember.......
"Every journey begins on first day of school"
ANG TANONG: Ano kaya ang mangyayari sa first day of school nila? Ano ang pakaka aabangan natin sa kwento ng pagkakaibigan nila??
ABANGAN. .........
NOTE: please vote or comment after you read. Hope you like it guys.... :)
BINABASA MO ANG
First Day High ( The Girl Power )
Teen FictionA friend in need is a friend indeed. Friendship is a relationship that we choose and therefore friends are the special ones. Read the story of true friendships, best friends, and school friends