Chap 4

1.2K 95 3
                                    

Chap 4: Đua xe (2)

Thành phố T nổi tiếng là chốn phồn hoa đặc sắc có đầy đủ mỹ vị trên đời. Đối với giới giang hồ ăn chơi mà nói nếu không biết đến nơi này thật là kém cỏi. Lại nói, nơi này nhiều băng nhóm tội phạm khét tiếng hay lui tới như vậy, ngay cả cảnh sát cũng không dám động tay vào mấy vụ liên quan đến đây. Suy ra, lần này tổ chức cuộc đua cá độ này ngay trung tâm thành phố T là lựa chọn vô cũng đúng đắn. Thử hỏi ở đây có ai tham gia mà dám gian lận đâu cơ chứ.[có đấy ạ :)))]

.
.
.

" Xin mời các tay đua tiến gần đến vạch xuất phát. Cuộc đua sẽ diễn ra trong vài phút nữa. Xin cám ơn..."
Còn đến tận 5 phút để các thí sinh chuẩn bị thật kĩ cho phần thi của mình. Tận dụng khoảng thời gian nói ngắn không ngắn dài không dài này, Phác Xán Liệt nhanh chóng mua chuộc mấy săn sóc viên hỏi về đối tác của hắn số báo danh để tiện bề theo dõi. Đúng là có gia thế có khác, một câu đã điều tra ra số báo danh, đã vậy còn được bonus thêm vài thông tin nói hữu ích có hữu ích. Nói chung tạm ổn. Được biết, họ Lộc không đích thân ra ứng cử mà là nhờ đến thế lực của gia tộc khác. Nghe cô săn sóc viên kia nói chàng trai kia nhìn khá soái. Có điều không cao lắm, khuôn mặt thì lạnh lùng. Phải rồi, chính là lạnh lùng như hắn lúc nói chuyện với cô. Nhìn sao cũng thấy thật khó gần, khó chạm đến. " Mới ban nãy cậu trai đó có đi ngang qua đây. Hình như đang nói chuyện với một cậu trai nữa cũng khá đẹp. Hai người họ nói gì không rõ nhưng có thể thấy họ sắc mặt không tốt đi. A phải rồi, còn nhắc đến một cô gái tên gì đó, ưm... Lưu Nhã San Lưu tiểu thư..."- cô săn sóc viên ngây thơ kể hết ngọn ngành cho Xán Liệt. Hắn nghe xong cũng chỉ biết cảm ơn một tiếng rồi rời khỏi. Chuyện này sao lại có liên quan đến bạn gái hờ của hắn? Rốt cục là có sự tình gì đây?

"Thật tức chết đi được. Cậu nói xem Lộc Hàm. Xử lý con ả đó thế nào đây. Nếu không làm rõ chuyện này, thú thật Biện Bạch Hiền tớ ăn không ngon, ngủ không yên." - Bạch Hiền giận cá chém thớt. Lôi Lộc Hàm ra làm bao cát hết cắn rồi lại nhéo. Tức giận không nguôi. Còn về phần Lộc Hàm đã hứa với cậu ta điều tra cho rõ rồi sẽ giải quyết nhưng tên tiểu tử này cứ nháo không yên. Thật hết cách. " Bạch Bạch đừng nháo nữa. Thi đấu cho tốt vào. Chuyện này cứ để Lộc Hàm tớ gánh vác." - " Không chịu mà, không chịu đâu. Cậu phải giải quyết ngay cho tớ..."
" Còn giở thói làm nũng nữa sao. Tớ đánh cậu đấy, tin không? Mau đi đi sắp thi đấu rồi. Còn không mau đi tớ sẽ mách Khánh Thù." Vừa nói vừa đẩy Bạch Hiền ra ngoài. Biện Bạch Hiền chu môi nhỏ hừ lạnh quay đi.

.
.
.

Đứng trước vạch xuất phát, Bạch Hiền có cảm giác người khác hảo hảo nhìn mình. Quay sang quả thật có một ánh mắt hổ phách đang chiếu khắp cơ thể cậu. Do cái nón bảo hộ che hết khuôn mặt nên Bạch Hiền khó có thể nhìn thấy dung nhan kẻ kia. Nhưng có thể bao quát mà kết luận: mắt đẹp, mũi cao => hảo soái a. Chắc chắn là người vô cùng vô cùng đẹp trai. Thôi thì cứ kệ hắn, hắn nhìn thì cứ nhìn. Ai bảo Bạch Hiền ta đẹp quá cơ chứ.^_^¦¦¦ Nghĩ rồi quay mặt sang chỗ khác làm ngơ. Mặc kệ ai đó nhìn mình.

Ai đó bị ai đó làm lơ, bỗng thấy thật buồn cười. Phác Xán Liệt trước giờ chưa bao giờ gặp tình huống như bây giờ. Lần đầu tiên hắn nhìn người ta mà bị người ta ngó lơ như vậy. Bất đắc dĩ thấy cậu ta thật giống tiểu Bạch của hắn. [ Là tiểu Bạch của anh ấy đấy. Có nghe không? Lạy thần...]
Cuộc đua bắt đầu một cách nhanh chóng. Theo thói quen, cậu chạy thật nhanh về phía trước. Chạy vụt qua mặt Phác Xán Liệt trước sự ngỡ ngàng của hắn. Đáng lẽ ra cậu phải túc trực theo sau Xán Liệt đúng như thỏa thuận đã nói trước với họ Lộc chứ không phải là hắn như hiện tại chính là người bám đuôi.

Cuộc đua 3 chặng diễn ra nhanh chóng. Mà mãi đến lúc khi còn nữa đoạn thì cán đích, Biện Bạch Hiền ngây ngô mới sực nhớ ra mình không nên như thế, phải để Phác gia cán đích như thỏa thuận. Thế là giảm tốc độ. Phác Xán Liệt lúc này thấy cậu chạy chậm dần mới bắt đầu vụt lên. Nãy giờ thấy cậu nghiêm túc đua quá, hắn cũng để cậu đua. Tên này lười chúa, biết thể nào cũng thắng nên cứ nhàn hạ vừa chạy vừa...ngắm cảnh. Hiện thấy cậu nhớ ra nhiệm vụ của mình rồi, mới thành thành thật thật bắt đầu nghiêm túc đua. Và cũng bắt đầu nghiêm túc đếm ngược "1...2....3"

ẦM
Tất cả xe đua lần lượt thi nhau đổ xuống dưới ánh mắt vô cùng kinh sợ của khán giả đang theo dõi cuộc đua.
Biện Bạch Hiền cũng bị sự việc này làm một phen ú tim. Tưởng chỉ duy mình cậu bị hạ thuốc, không ngờ mấy người khác cũng không khác là mấy. Nhưng Bạch Hiền chắc chắn việc này không phải do cô ả họ Lưu kia gây ra. Gan cô ta nhỏ như vậy, hạ thủ với một mình cậu thôi đã thấy cô ta chân tay đều lạnh, trán thoáng chút lại một chút ướt đẫm mồ hôi. Mà mếu không phải cô ta, thì chỉ có thể là...Phác gia.
=================================
Cái này mình viết vội, không có ý tưởng nhiều nên có gì mọi người thông cảm hộ nha. Đây là type bằng đt nếu mà có viết sai, mn báo mình check lại nha. Kamsa mn~~

[Shortfic][ChanBaek] Tình Yêu Của Biện Bạch Hiền Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ