Au comeback. Các bạn đã xem Running man 316 chưa. Các bạn trẻ rất giỏi đó a~.
Cùng Au yêu thương GOT7 nhé.
------------------------------------------
Bambam thức dậy trên chiếc giường lớn, bàn tay nhỏ dụi lấy đôi mắt còn sưng đỏ. Cậu nhớ lại chuyện vào buổi tối hôm qua, một mạch chạy qua phòng bên cạnh. Bambam nhìn Jackson và Mark vẫn còn nghỉ ngơi trên giường mà lòng nặng trĩu. Cậu toan đi xuống lầu nhưng lại bắt gặp không khí căng thẳng phía dưới mà dừng lại, đứng nép vào tường nhìn xuống.
- Bà ngoại! – Yugyeom ngồi trên chiếc bàn, đôi mắt lễ phép chào bà Oh
- Bà ngoại? Cháu còn dám gọi ta là bà sao, thái độ của cháu tối qua như thế nào hả?
- Bà ngoại...cháu xin lỗi vì đã không ra đón bà..Nhưng đêm qua thực sự bà đã quá tay rồi.
Bà Oh hừ một tiếng đặt tách trà xuống bàn. Cao giọng nhìn về phía Yugyeom.
- Từ khi nào cháu lại quan tâm đến cách dạy dỗ của ta thế hả? Ta có sai có phạt, tên tài xế đó dám nghịch lại lời ta, ta không thể trừng phạt nó sao?
- Nhưng bà có cần phải đánh anh ấy nặng tới vậy không. Cơ bản anh ấy bây giờ còn không thể ngồi dậy nổi nữa. – Yugyeom cứng rắn đáp trả
- Phạt như thế để hắn biết lễ độ. Người hầu được thuê để làm việc mà dám cãi lệnh của chủ nhà. Chẳng ra thể thống!
- ...
Bà Oh và Yugyeom hai mắt đối nhau dữ dội, tựa như long tranh hổ đấu. Chỉ vì tính cách hai người đều quá mạnh mẽ, nên không bên nào nhường bên nào.
- Mẹ...Tại sao mẹ lại về đây đột ngột như thế?
Ông Kim ngồi trước bàn, nhận thấy cần phá vỡ bầu không khí này liền nói xen vào. Ông vốn đang làm một vụ làm ăn ở Mỹ nhưng nghe quản gia Choi gọi điện thông báo tình hình, sáng sớm đã đặt vé về ngay lập tức.
- Chẳng lẽ ta phải xin phép con mới về được sao?
Bà Oh ánh mắt không thèm nhìn ông Kim, chỉ lãnh đạm nếm một ngụm trà. Ông Kim gượng cười nhưng trong lòng dậy sóng, ông không phải là tức giận mà là cảm thấy cực kì tội lỗi. Nguyên nhân gây đến cái chết thương tâm cho mẹ của Yugyeom, cùng một phần do ông và dòng họ Kim nhà ông gây nên.
- Dạ con....- Ông Kim khó xử
- Hừ! Sẵn có con ở đây, ta cũng muốn nói luôn. Ta về đây là vì hai việc. – Bà Oh nho nhã, ánh mắt kiên định nhìn ông Kim
- Hai việc?
- Đúng, việc đầu tiên chính là ta muốn Yugyeom đảm nhiệm chức tổng giám đốc công ty.
Ông Kim và Yugyeom "ầm" một tiếng trong lòng. Hai người vội vàng đứng dậy phản đổi.
- Mẹ! Mẹ hãy suy nghĩ kĩ, Mark đang đảm nhiệm vị trí tổng giám đốc, nếu làm vậy...- Nếu làm vậy chẳng khác nào bắt thằng bé từ bỏ chức vụ đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Longfic Yugbam, Markson: You are my Destiny!! ( Hoàn)
FanfictionYugyeom: Con trai út tập đoàn Kim thị. Thông minh nhưng tính cách lại bất cần, phá phách. Có một người anh cùng cha khác mẹ là Mark. Từ lâu cậu đã không chấp nhận Mark là anh trai của mình. Bambam: một cậu bé nhà nghèo, cha mẹ mất sớm. Thông minh nh...