Ako po si Eira Trinidad at nag aaral bilang isang Grade 7 sa Elizabeth Seton School . Avereage lang kami pero afford ng parents ko dito kaya dito ako nakapasok agad . Nakilala ko dito si Kenneth de Jimnez na naging best friend ko simula pre school . Mayaman sila Kenneth pero di ko alam kung bakit dito sya pumasok samantalang afford nya naman sa mala gintong school ! " Babye sungit :) " Sabi nya sakin . di ko nga alam puwede naman bhest , trops , bat sungit pa eeh ang bait ko naman sa kanya pero okay lang un ang guwapo nya pa din ! Bago pa sya makalayo ay tumakbo syang pabalik sakin at niyakap ako " Sungit mamimiss kita " sabi nya sakin . Kahit wala akong naiintindihan kung bakit nya ako niyakap ay ramdam kong unti - unti na rin tumaas ang kamay ko at niyakap na nga rin sya . Grade 7 kami ng mga panahon na un at hindi ko ala,m na lilipat na pala sya ng school and I did'nt have a chance to say goodbye completely . Nalaman ko na lumipat sya sa Christian Prince Academy ang may mala gintong tuition fee at kahit ang mga pagkain dito ay mala ginto rin ang presyo . Dahil sa si Kenneth lang ang nagparamdam sakin ng lahat ng pagmamahal na ito ay dinawa ko ang lahat para makasama sya sa school isa na rito ang nagsunog ako ng kilay ko magdamag makakuha lang ng FREE SCHOLARSHIP ! Hindi naman ako katalinuhan pero naging top 2 ako dahil sa pag susumikap ko . Ayan na wala nang problema makakapasok na ako maamin ko na rin itong pinaka tatago ko . Mali pala ako naging mala impyerno ang buhay ko dito dahil sa mga classmates ko at nagbago si Kenneth . 3 years akong loner dito dahil hanggang tingin lang ako kay kenneth dahil sa mga bago nyang kaibigan nakakahiya kasi . Kasama kasi siya sa isang grupo ng mga estudyante dito at super sikat nila ang tawag nila sa grupo nila ay " Royal Six " . Isang araw kasi nadapa ako dahil sa takbuhan ng mga mahaharot kong classmates -.- , kasi naman pala dumating ang mga ito ! Sunod na sunod na bumaba sa sasakyan ang mga ito nauna sa kanila si Crisha Reyes na tinatawag na ROYAL CHEF . Maganda sya maputi sobra at brownish ang mata at buhok as the tittle itself magaling sya magluto ! Sunod na bumaba ay si Renz Viillanueva na tinatawag na ROYAL BIRD . Dahil sa galing nya sa musika at pag kanta lat lagi din syang may dalang gitara napaka guwapo nya super ! Pagbaba nya ay sumunod naman si Peter Wallman ang ROYAL ATHLETE . Magaling sya sa sports lalo na sa swimming matangkad ang isang to at sa kabila ng lahat ay may utak rin pala to at ang mga magulang nya ay Canadian pero dito sya lumaki . Pagbaba ni Peter ay tumalon agad si Jessy Rodriguez ang tinatawag na ROYAL MUSE sya ang pinakamagandang babae dito sa school at hawak nya ito simula garde 7 hanggang ngayong senior year . Pagbaba nila ay mapapigil hininga ako sa mga nakikita ko si Kenneth de Jimenez ang tinatawag na ROYAL LOVER dahil sa karisma at lakas na gating nya lalo na sa mga dimple nya tuwing ngumingiti at ngiti pa lang nya a laglag panga na ! " Hey Kenneth please tell this snake to stop clinging on me ! " sabi ni peter kay kenneth " PLease tell him that i wont leave him alone ! " sabi naman ni Jessy " Wait ! Wait ! Wait ! Where's Prince ? " Tanong nya . Right on cue ay dumating naman si John Prince Cruz ang ROYAL EMO di dahil sa good looks nito kundi pati na rin sa mga kilos nya pero kung sa bagy cute sya at mukhang anime talaga ! Pagbaba ng Royal Six ay sabay sabay silang pumasok eh ako pakialam ko basta ako nag aayos ako ng gamit ko sa locker ko . Napatingin sakin ag Royal Six pag pasok nila dahil kalapit lang ng locker ang Leissure Room nila na kung saan sila pupunta . I'm really glad at patapos na ako dito sa impiyernong school na ito ahahaha :) Akala ko magiging masaya ako and suddenly di ko alam na may mangyayari pala sakin dito on my last year and that thing changed my whole life ..
.................................................................... Part II ................................................................................................
------------------------------------------------- --To be Continued -------------------------------------------------------