Liệt tinh luyến nguyệt

5.4K 35 1
                                    

Chương 1 

Một dòng điện tê dại truyền từ bàn tay y đến khuỷu tay, rồi từ khuỷu tay đến bả vai, sau đó chạy tán loạn, đâm thẳng vào tim làm cho y tưởng trái tim mình giờ phút này đã ngừng đập, mà đối phương bất quá chỉ là cầm một quyển sách tham khảo đưa cho y. 

Nhưng y đã có ảo giác, không giống như tay hắn đang muốn đưa cuốn sách cho y, mà hình như là bàn tay xinh đẹp kia đang thân thiết vuốt ve khuôn mặt y. 

Y tắt tiếng không nói được lời nào, ngay cả hai chữ cảm ơn cũng nghẹn lại trong cổ họng, dòng điện luyến ái kia cứ thế mãnh liệt càn quét thân thể y, y cũng không biết nói đây là chính mình đang sa chân vào lưới tình hay là bản thân y ngay từ bước đầu tiên đã rơi vào địa ngục. 

- … Cảm ơn! 

Phải mất sức chín trâu hai hổ mới phun ra được lời nói, mặc dù mạnh mẽ tự trấn tỉnh, nhưng mà y vẫn không kềm được sự run rẩy trong lời nói còn khuôn mặt lại tự nhiên đỏ ửng lên, may mà hôm nay trời rất nóng, lại là giữa trưa, mọi người cứ ngỡ rằng y đang bị nực nội. 

- Thời gian này nhóm chúng ta sẽ thuyết trình, danh sách sách tham khảo tôi cũng đã lên rồi, mọi người về nhà tự tìm sách đọc trước, tuần sau chúng ta sẽ gặp lại để trao đổi về đề tài mà giáo viên đã đưa. 

Nói chuyện là một thanh niên cao hơn 180cm, vóc người anh tuấn cùng một khuôn mặt phi thường tuấn tú, lại thêm xuất thân con nhà giàu có mang theo khí chất phú quí, làm cho hắn tự nhiên ngay khi vừa khai giảng liền trở thành mục tiêu chú ý của tất cả mọi người, thành ra bây giờ trở thành nhóm trưởng của bọn họ cũng là một lẽ hiển nhiên. Ngay cả tên của hắn cũng rất kì lạ, hình như trong những cuộc nói chuyện của các sinh viên nữ đều liên quan đến nhân vật phong vân này. 

- Thế Ưu, lần sau bạn làm thư kí nhé, tôi thấy chữ bạn rất đẹp, viết cũng rất nhanh. 

Vũ Văn Liệt Tinh khi đứng lên nhìn y mỉm cười nói chuyện. Y gật đầy, cố gắng làm như không có việc gì nhẹ nhàng nói 

- Không thành vấn đề. 

Lúc nãy nhất định là do mình bị áo giác. Người rất được hoan nghênh như vậy, mới nhìn qua nhất định là người không thiếu bạn gái vây quanh, như thế nào lại có ý định rờ vào mặt mình. 

Chính mình cũng chẳng phải đại mĩ nữ hay là siêu cấp mĩ nam. Y biết rất rõ ràng về tướng mạo bình thường của mình, chỉ trắng trẻo mà thôi. 

Từ nhỏ đến lớn cũng chưa từng có cảm giác kì quái như vậy, mới vừa rồi cảm giác trái tim bị bóp chặt rất chân thật, làm cho y mơ hồ tưởng rằng trái tim mình bị vỡ vụn, sau đó lại làm cho người thanh niên trước mắt thấy rõ nó ngưng đập. Đây là cảm giác kì quái gì? 

Y ngẩng đầu nhìn về phía Vũ Văn Liệt Tinh, nhưng trùng hợp bắt gặp ánh mắt Vũ Văn Liệt Tinh, phảng phất như hắn đang chăm chú nhìn y, y lập tức thu hồi ánh mắt của mình, cảm nhận trống ngực không ngừng đánh thùng thùng. 

Hắn mới vừa rồi đang chăm chú nhìn mình sao? Tại sao lại nhìn mình như vậy? Hay chỉ là mình bị ảo giác? 

Tận lực duy trì sự tỉnh táo, y ngẩng đầu lên lần nữa, bên người Vũ Văn Liệt Tinh đã xuất hiện bạn học Lâm Vi Như – người có thể xem là đại mĩ nữ. Cô ấy nghiêng đầu nói chuyện cùng Vũ Văn Liệt Tinh, vừa nói chuyện vừa cười duyên, chỉ cần là đàn ông, nhất định có đến tám phần đều rất vui mừng được cùng cô trò chuyện. 

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 29, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Liệt tinh luyến nguyệtWhere stories live. Discover now