FACEBOOK CHAT

13 0 0
                                    

AUTHOR'S NOTE

Hello guyth! First story ko po ito. Hihi. Pero may mga nakaprepared na akong to-publish na stories. Please support! Thankzz!

 

~~~

♫ ♪"Nakakalimutan ko ang itsura ko kapag ika'y kausap na. Sana naman ako'y pakinggan ng nanananananah~"♫ ♪ Feel na feel ko yung kanta kasi naman Chinito ang crush ko e. The ultimate cruh of Lala Memphin!!!! 

By the way, ako nga pala si Lala Isabelle Memphin.15 years old at may gusto kay Ace Lopez. Ang gwapong gwapong chinito na kaklase ni kuya! Hays. Naiinlove ako sa kanya everytime na makikita ko sya. 

One day, absent si kuya kaya naman ibibigay ko tong excuse letter. E ang aga ko kayang pumasok ngayon! Monday kasi at may flag ceremony. 

Nang nasa tapat na ako ng classroom nina kuya.. 

*TOK.TOK.TOK.* 

WALANG TAO. "Hays. Nakakapagod naman maglakad tapos walang tao!" Sigaw ko. Pero nang pagharap ko, paalis na sana ako.. 

 

 

 

 

*BLAAAAAG* MAY NAKABANGGA AKO. Si..

 

Si...

 

 

Si...

 

Si...

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

MR. Gwapong gwapong Chinito! Waaaaaaaaaaaah! Nakalimutan ko ang sakit ng ulo ko sa pagkabangga ko sa kanya dahil sa sobrang gwapo nya. Parang may effects pa ng may spotlight at stars sa kanya. Ay wait, nagde-daydream na ko!

"So-sorry Chi--.. Ay Ace! Sorry!" Woaah. Hell! Ano ba muntik ko nang mabuking ang tawag ko sakanya! 

"sorry din! Bakit ka nga pala nandito?" Tanong nya habang nakahawak pa sa baba nya. Dun kasi ako nabangga. Ang tangkad nya kaya naman yung noo ko, tumama sa baba nya! Oo, hanggang baba lang nya ako! 

"Ahhh, ehhh ano kasi, ibibigay ko to ohh." sabay abot nung letter. 

"Ano to? La-la-love le-letter?" Namumula naman sya nung sinasabi nya yun. Wait. Ang cute nyyaa! :""> 

Pero ano daw? LOVE LETTER? 

"Ha? Ah eh Excuse Le--" 

"Ah excuse letter ng kuya mo? Natex nya nga ako kanina. Aabsent daw sya, Amina!" Tuloy-tuloy nyang sabi. 

"Ah. Eto oh." Nung inabot nya, nalaglag naman kaya pupulutun ko sana kaso bigla din syang yumuko at aksidenteng nahawakan ang kamay ko. YIiiiiz! Holding hands kami! Eh! AKSIDENTA LANG PALA! -_________-

Umiinit yung muka ko. Oh noes. Kinikilig ako at obvious yun! Agad ko namang iniwas yung kamay ko kahit gusto kong magstay. Yayks. so makire! XD 

"Pakibigay na lang sa teacher nyo ha! Salamat!" Sabay akmang aalis na.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 06, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

FACEBOOK CHATTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon