guys thank you sa mga readers neto.....iloveyou all!!!! hihihiihihihi.....
tanong ko lang guys ah? what do you prefer most?....flowers or chocolate?....pacomment ng sagot niyo I need your answer guys please?....
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
CLIFFs POV
hindi ko namalayan na nakatulog na rin ako....dinilat ko yung isa kong mata at nakita kong may hawak na polaroid camera si rain....napaupo ako bigla kaya nagising si kim....sh*t nakalimutan kong nasa ibabaw ko nga pala siya....
"RAINIER CLIFFORD MONTERO-CRUZ!!" ayun tumakbo na siya paakyat sa kwarto ni kim hinabol ko siya pero naisara niya agad yung pinto...
"rainier open the door!"
"no!" sigaw niya sa loob....akmang sisipain ko na yung pinto pero pinigilan ako ni kim..
"hayaan mo na siya, baka lalong hindi lumabas yan...tandaan mo bata lang yan" tumango lang ako...
nakaupo kami sa sofa ngayon nanonood lang kami...pero nagulat ako ng makita ko yung pinapanood namin na yung bestfriend ni girl ay umamin na mahal siya pero nireject lang siya ng bestfriend niya.....nagpakalayo-layo yung girl at after 5 years nagkita ulit sila tas may nangyari and naging sila uli hanggang dulo...
nakakarelate ako sa movie na to ramdam kong nakatingin sakin si kim...
"cliff tungkol dun sa tanong mo kanina---
"forget about it" ayoko marinig yung sagot niya dahil baka masabi niyang hindi na niya ako mahal...tumayo ako at pumunta sa garden nila kim kahit papano kabisado ko tong bahay nila habang nakaupo ako sa upuan may lumapit saking matandang babae...
"ineng, ikaw ba yung dating kasintahan ni kim?"
"opo,ako nga po yun"
umupo siya sa tabi ko at hinawakan ang kamay ko..
"alam mo bang simula nung umalis ka eh hindi ko na siya nakikitang masaya? alam kong may problema kayo pero bakit mo tinakbuhan ang problema niyo?sana sa susunod magusap na kayo dahil walang problema ang naidadaan sa magandang usapan, saka ineng maniwala ka sakin mahal na mahal ka ng alaga ko" tumingin ako sakanya at ngumiti...
"pero po gusto ko sana na sakanya mangagaling ang mga salitang yan" napayuko ako sa sinabi ko pero hinawakan lang niya ako sa balikat...
"edi ligawan mo na aber! baka maunahan ka diyan dahil halos araw-araw may nagpapadala ng bulaklak dito sa bahay" natatawa ako sa sinabi ni manang...
"salamat ho" umalis na siya dahil mamalengke daw siya at para naman daw makapag-usap kaming dalawa ni kim...pumasok na ako sa loob at nakita ko siya sa kusina at nakatalikod..
"hey, may problema ba?" napalingon siya sakin...sobrang lapit ng mukha namin na isang galaw lang magdidikit na ang labi namin..hinapit ko siya sa bewang at ngumiti ng nakakaloko...
"namiss mo ba ang halik ko?" nagsmirk ako sakanya...bigla naman siya namula
"wala ka ring pinagbago! manyak ka pa rin!" pinaghahampas niya ako, ako naman tumatawa lang
"hey--ahahahah tama na" hinawakan ko siya sa magkabilang kamay..."sorry sa ginawa ko sayo 5 years ago and I-I know na nasaktan kita and I shouldn't left you with that bastard! Im sorry plase forgive me baby ko" hinalikan ko ang likod ng parehas niyang kamay...nakita kong umiiyak na siya..
BINABASA MO ANG
Playgirl meets Ms.Sungit (girlxgirl)
عاطفيةThe playgirl doesn't believe anymore in LOVE cause she experience a break-up... Si Ms. Sungit NBSB maraming nanliligaw pero wala pang sinasagot dahil takot siyang magmahal altough she believe in the word LOVE... will they find love kahit na magkal...