Chapter 3

611 3 0
                                    

Chapter 3

Chap này chủ yếu sẽ là Flash Back của Min ngar. Have fun!

~~~~~

Tình hình hiện tại đang rất là lâm li bi đát với Sungmin. Ông trời mưa lúc nào không mưa, đến lúc người ta chuẩn bị về thì lại ập xuống mưa một trận đã đời, đã thế cậu còn chẳng thèm mang áo mưa, điện thoại cũng vứt ở nhà nốt. Đấy, vui chưa! Gìơ thì chỉ còn nước đứng chờ mưa tạnh rồi về.

Đan hai bàn tay vào nhau, cậu thổi lên đó hơi ấm của mình. Bất chợt ai đó gọi với tên cậu từ phía sau.

- Lee Sungmin!

- Huh? - Cậu quay lại, ánh nhìn từ ngơ ngác chuyển sang ngơ ngác hơn.

- Cậu chưa về à?

"Minho...?" Sungmin nhăn mặt một cái, nhưng sau đó vẫn phải quay lại nhe răng nở một nụ cười miễn cưỡng.

- Uhm, tôi không mang áo mưa...

- Ồ, vậy tôi đưa cậu về được không?

- Thôi, không cần mà...Trời cũng sắp tạnh mưa rối!

- Cậu nghĩ trời thế kia là sắp tạnh mưa sao? - Minho liếc ra ngoài trời đang mưa lớn - Đã gần 1 tiếng đồng hồ rồi đó.

- Tôi...tôi không cần mà... - Sungmin lắp bắp.

- Đến bây giờ vẫn còn ngại sao? - Minho (lại) hếch mắt nhìn cậu

Chưa kịp để Sungmin phản ứng gì, Minho đã rút điện thoại ra.

- Alo? Chú JangHoon, chú có thể qua đón tôi bây giờ được không?

"..."

- Trường SJ

"..."

- Nhanh lên nhé, trời đang mưa lớn.

Kết thúc cuộc nói chuyện qua điện thoại chớp nhoáng của mình, anh ta gập máy lại.

- Haizzz...3 năm rồi nhỉ? Nhớ cậu thật! - Minho phóng ánh mắt ra ngoài, thở hắt một hơi dài.

*FLASH BACK*

Sungmin - 13 tuổi, 5 năm trước...

- Alo! Appa ạ? - Cậu bé mặc bộ đồng phục gọn gàng vừa mở cửa nhà đi vào.

"Ừm, là appa đây!"

- Có việc gì vậy appa? - Một tay cậu cầm chiếc điện thoại áp tai, một tay mở tủ lạnh lấy chai sữa dâu.

"Bây giờ con có thể qua đây một lát được không?"

- Appa à...con vừa mới đi học về mà...mệt lắm!

"Ta biết, nhưng có người ta muốn con gặp đang ở đây, vả lại lâu lắm ta mơí về nước mà...Một lát thôi!"

- Aisshhh! Appa lắm chuyện quá, đợi con, con về liền!

"Ta cho quản lí Kim qua đón con rồi đó, khoảng 20' nữa thôi, nhanh nhé!”

- Rồi rồi con biết rồi!!! – Sungmin hít một hơi dài, đến phồng cả má lên, rồi lại thổi ra. Đấy gọi là thỏ dài. Cậu quẳng chiếc cặp sách vào góc phòng, mở tủ lấy quần áo rồi bước vào nhà tắm. Tiếng xối nước xào xào bắt đầu hoà với tiếng hát trong trẻo hấp dẫn của cậu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 10, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[M] Picture Of Love [Longfic | KyuMin, HaeHyuk,...]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ