'kung ikaw ang tatanungin sino mas pipiliin mo ung mga bestfriends mo o yung boyfriend mo ??
mahirap mamili pero kailangan ..
Hindi man naten aminin alam nating mahirap pagdesisyunan :))
-----
Hi ! I'm christine just call me tin-tin !
17y.old ako ng simula akong tumira dito sa manila upang mag aral"
Dito kasi ako gustong pag aralin ng tita ko eh kya go n lng din"
"FIRSTDAY OF SCHOOL"
"hala naku tanghali n malelate pa ata ako firstday ko p nman to arghh"
dali-dali ako pumasok ng school kasi titingnan ko pa kung san room ako ..
Hi ! Mam good afternoon tanung ko lang po kung san yung room ng food.chem'sabe ko dun sa secretary'
Punta ka sa room 303 dun yung room mo :)
Thankyou ma'am ..
Takbo na ko ptaas ng third floor muka kasing late na ako ..
"pagdating ko sa third floor hinanap ko agad kung nasan yun nung nakita ko na tsaka ko pumasok " ayun ng uumpisa n nga sila" hayy !
"magpakilala na kayo sa unahan para nman hindi na kayo mailang sa isat'isa "sabi nung prof.namin"
may kumausap sakin n dalawang babae sila si haley at francine "
Miss " ano nga palang pangalan mo ? "tanung nila sa akin"
Ako nga pala si tintin kayo anung pangalan nyo matagal nba kayong mgkakilala ?"tanung ko sa kanila "
Ako nga pala si francine ako nman si haley imik nilang dalawa"
" actually ngayun lang din kami ngkakilala ni haley nung ngkasabay kami ng pgkuha ng sched. Namen " tugon nman ni francine ..
--
Tintin"s POV
Hayy salamat nakaraos din ..
Mukang mabaet nman bago kong classmates lalo n yung dalawang una kong nakilala "
Makatulog na nga maaga pa ko bukas eh ayoko n ulit mahuli s klase"
Lumipas yung mga araw na palagi kaming magkakasamang tatlo
Super close na talaga kami " yung tipong parang matagal ng magkakilala :d
"kaya nman sobrang saya namin ..
--
Bukas na next UD ..
Antok na ko sobrang haba pa neto naka excite Tuloy magkwento :))
yung mga katangahan at kagagahan pa ng mgkakaibigan nato ang abangan nyo
Hbd :))