3 cái tổng tài tình nhân

1.7K 2 0
                                    

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm gì phụ trách] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu!

( Ba cái tổng tài oa nhi tình nhân)

Chương 1: yêu lệ ti công chúa

Nhưng là tại đây tòa âm trầm tòa thành tiền, lúc này lại nở đầy màu trắng sắc vi, trong gió sắc vi hoa còn mang theo mát lạnh mỉm cười, đơn thuần tuân lệnh nhân thần hướng, tinh tế như tơ màu trắng như vậy nhẹ nhàng, đóa hoa thượng thần lộ giống như thủy tinh bình thường, ở sáng sớm nắng dương quang hạ chiết xạ ra nhiều màu quang mang.

Vô luận là mặt trời chói chan nắng hè chói chang, vẫn là giá lạnh hè nóng bức, nơi này màu trắng sắc vi cũng là nẩy nở bất bại, vĩnh không điêu linh.

Yêu lệ ti tòa thành.

Này mỗi người đều muốn trụ tiến vào, mà lại cao phàn không dậy nổi Anh quốc lớn nhất tòa thành.

Vì vậy tòa thành, tượng trưng là thần thánh địa vị.

Ven biển biên kia gian trong phòng, một cái kiều nhỏ cô gái, đang ở vùi đầu thu thập hành lý.

Nhất kiện thâm tử sắc tiểu áo sơmi, áo sơmi thượng ấn ám sắc tiểu hoa hồng. Áo không bâu, cổ áo cùng cổ tay áo đều có mỏng manh đạm màu tím ren, mềm ren giống một tầng khinh bạc kẹo đường giống nhau triền quấn quanh vòng ở áo sơmi mặt trên. Thu thắt lưng, hạ quả thực là nửa vòng tròn hình thu nhỏ miệng lại, có Pháp quốc lãng mạn hơi thở. Hạ thân xứng một cái màu đen trung váy, sa chế, có mảnh khảnh màu bạc sợi tơ. Rất nhiều căn trừu quá chặt chẽ tùng tùng đoạn mang khâu ở mặt trên, vạt áo là từng bước từng bước viên hình cung, cũng mang theo trung thế kỷ Pháp quốc phong thái. Phối hợp một đôi đạm màu tím nhạt sắc vớ, đồng sắc đường viền hoa, một đôi màu đen viên đầu oa nhi hài, ở ánh mặt trời dưới đứng sẽ có từng khối từng khối vết lốm đốm lóng lánh.

Cẩn thận ố vàng tóc dài, phi cho hai vai phía trên, lược hiển ôn nhu, tân sinh yêu thích thương tiếc loại tình cảm, tiểu con bướm hình dạng ám màu lam kẹp tóc cố định ở bên tai. Cô gái ăn mặc hoa lệ mà giống nhau thời đại cửu viễn, nhưng là nàng quả thật là như vậy xinh đẹp, quần áo, giầy, tóc, đều chức một tầng đẹp đẽ quý giá quang mang.

Trắng noãn làn da giống như vừa bóc vỏ trứng gà, xanh biển ánh mắt liền như nàng phía sau ngoài cửa sổ đại hải bình thường trong suốt động lòng người, chợt lóe chợt lóe, giống nhau có thể nói. Như thục thấu anh đào bàn hồng nhuận môi, cùng kia làn da sắc điệu, càng hiển rõ ràng. Một đôi tiểu rượu oa đều đều phân bố ở hai má hai sườn, nhợt nhạt cười, rượu oa ở hai má như ẩn như hiện.

Trên tay đội một chuỗi trên đời độc nhất vô nhị may mắn thảo thủ hoàn, cùng trên cổ may mắn thảo vòng cổ tướng hô ứng.

Loan loan mày liễu, nồng đậm mà kiều lông mi hơi hơi rung động. Chợt mắt vừa thấy, rõ ràng chính là cái búp bê, thanh thuần động lòng người, lại không mất đáng yêu hoạt bát.

Chương 2: ba năm kỳ hạn( Nhất)

" Mẫu thân, ngài cũng biết, Anh quốc tất cả mọi người biết ta là yêu lệ ti công chúa, ta không nghĩ như vậy." Hạ lạc đế thanh âm mềm nhũn, dễ nghe mềm mại, giống nhấm nháp kẹo giống nhau ngọt ngào cảm giác, liền như của nàng diện mạo giống nhau, ngọt khả nhân.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 10, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

3 cái tổng tài tình nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ